Bị dân mạng đòi "tẩy chay" vì làm clip "ăn xin mặt đen", con trai bà Tân có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong khi dư luận đang hoang mang về nhân vật "ăn xin mặt đen" thì con trai bà Tân Vlog lại bất ngờ đóng giả làm nhân vật này.

Những ngày gần đây, hình ảnh về một nhân vật mặc quần áo đen, bôi mặt đen rồi cầm đầu gà, xúc xích đi ăn xin khiến dư luận xôn xao. Trong khi mọi người vẫn đang hoang mang vì nhân vật kì lạ này thì con trai bà Tân Vlog lại bất ngờ làm clip đóng giả "ăn xin mặt đen" và nhận phải chỉ trích của dân mạng.

Hưng Vlog đóng giả nhân vật ăn xin mặt đen gây xôn xao.

Hưng Vlog đóng giả nhân vật ăn xin mặt đen gây xôn xao.

Theo đó, trong clip của mình, con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog đã giả dạng đối tượng mặt đen rồi đến xin tiền bà Tân. Sau khi phát hiện sự thật, bà Tân Vlog đã  và đuổi đánh cậu con trai. 

Video này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều lượt xem. Đa phần mọi người đều chỉ trích anh Hưng Vlog vì làm clip gây hoang mang. Thậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay kênh Youtube của Hưng Vlog vì đóng giả nhân vật mặt đen để "câu like".

Hưng Vlog đến xin tiền bà Tân Vlog.

Hưng Vlog đến xin tiền bà Tân Vlog.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích và đòi "tẩy chay" kênh Youtube thì Hưng Vlog đã có động thái bất ngờ là xoá video này. Sự việc này khiến mọi người vô cùng bất ngờ và cho rằng Hưng Vlog đã "hy sinh" triệu view vì sợ bị người xem quay lưng.

Trước đó, Hưng Vlog cũng bị dân mạng chỉ trích không thương tiếc vì làm clip chế biến món ăn từ thịt chó. Trước Hưng Vlog thì nam ca sĩ Chi Dân và diễn viên Midu cũng đã nhận không ít “gạch đá” vì giả dạng nhân vật mặt đen này rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link