Nam sinh lớp 4 làm bài văn miêu tả vợ tương lai khiến người mẹ đọc xong "nổi giận", dân mạng thì bật cười

( PHUNUTODAY ) - Miêu tả về hình mẫu người vợ tương lai nhưng cậu bé lại dùng những câu từ khiến ai cũng phải bật cười.

Đã không ít lần các phụ huynh chia sẻ những bài văn miêu tả của con lên mạng xã hội khiến ai cũng phải bật cười vì trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. 

Mới đây, bài văn miêu tả của một học sinh Nhật Bản được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Bài văn miêu tả của cậu bé được các trang tin, diễn đàn tại Nhật Bản chia sẻ lại.

Bài văn miêu tả của cậu bé được các trang tin, diễn đàn tại Nhật Bản chia sẻ lại.

Trong bài văn miêu tả này, cậu bé đã miêu tả rất chân thật về hình mẫu người vợ tương lai mà mình muốn lấy. Theo đó, nam sinh này mong muốn lấy được một người vợ hiền lành trái ngược với người mẹ hay cằn nhằn của mình.

Cụ thể, nam sinh này đã miêu tả rõ về người vợ dữ dằn và người vợ hiền lành. Theo đó, nếu lấy được người vợ hiền lành thì đi nhậu về muộn cũng chỉ bị vợ nhắc nhở nhẹ nhàng. Còn khi tiền lương ít thì tiền tiêu vặt vẫn được giữ nguyên và không bị cắt giảm. 

“Tựa: Cô vợ của em.

Em sẽ lấy một cô vợ thật hiền lành. Khi em đi nhậu với bạn về, cô vợ ghê gớm thì sẽ gào lên: “Làm gì đến tận giờ này? Mau mau đi tắm rồi ngủ đi”. Còn cô vợ hiền lành thì chỉ nhẹ nhàng nhắc: “Đi ngủ sớm nhé anh”. Chỉ thế thôi là xong.

Ngoài ra, khi tiền lương ít, cô vợ dữ dằn sẽ nói: "Tiền lương ít quá đi. Em giảm tiền tiêu vặt của anh". Nhưng cô vợ hiền thì nói: "Ủa, tiền ít nhỉ?" và tiền tiêu vặt thì vẫn giữ nguyên. Chỉ thế thôi là đủ".

Đáng chú ý, ở cuối bài nam sinh này còn nói rõ về việc mình không muốn có một cô vợ dữ dằn, bởi vì trong nhà có một người cằn nhằn và lắm lời như mẹ là đủ.

"Em chẳng mong gì một cô vợ hay càm ràm và lắm lời. Vì trong nhà chỉ cần một người phụ nữ hay cằn nhằn và lắm lời như mẹ em thôi, đã là đủ lắm rồi", nam sinh nói trong bài văn của mình.

Bài văn miêu tả của cậu bé này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều bật cười vì cách miêu tả và lấy ví dụ của nam sinh này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link