Ngọc Hân hiếm hoi khoe body sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Ngọc Hân diện áo tắm được đăng tải thu hút sự quan tâm, bình luận của bạn bè, người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc diện áo tắm dáng trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân này khoe những đường cong trên cơ thể sau 9 năm đăng quang Hoa hậu, thời điểm đó các số đo 3 vòng của cô lần lượt là 83-64-93.

Vậy nên, bạn bè và người hâm mộ dành cho Ngọc Hân nhiều lời khen. MC Nguyên Khang bày tỏ người đẹp Hoa hậu Việt Nam giống như "tiên nữ tắm thác".

Empty
Empty
Empty

Trước đó ngày 26/3, Ngọc Hân đăng tải trên Instagram bức ảnh cô diện váy trắng, tựa vai vào một người đàn ông giấu mặt. Người đẹp viết: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu ".

ngoc_han

Chia sẻ của cô nhận được sự quan tâm của bạn bè, cộng đồng mạng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Dương Thùy Linh đều để lại bình luận phía dưới. Mỹ Linh nhắn nhủ đàn chị: "Và chị đã tìm được bình yên ấy".

Đây không phải lần đầu Ngọc Hân vướng tin đồn chuẩn bị đám cưới. Cách đây hai năm, bức hình được cho là ảnh cưới của Ngọc Hân và bạn trai từng được một nhiếp ảnh gia đăng tải, nhưng gỡ ngay sau đó.

53510677_2500007086679375_3666573907982286848_n

Theo một số nguồn tin thân cận, bạn trai Ngọc Hân hiện làm việc ở Bộ Ngoại giao. Hai người gắn bó bên nhau đã lâu. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng hoa hậu 8X chia sẻ ảnh chụp cùng một người đàn ông điển trai nhưng chỉ gọi là "anh bạn thân lâu năm".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn