Đăng ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân, nam chính "Sống chung với mẹ chồng" nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Anh Dũng của “Sống chung với mẹ chồng” là người khá thoải mái trên trang cá nhân.

Có thể nói, bộ phim sống chung với mẹ chồng đang thu hút lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Những diễn viên trong phim như NSND Lan Hương, Tiến Đạt, Bảo Thanh, Anh Dũng, Danh Tùng… đều gây được sự chú ý của mọi người.

song-chung-voi-me-chong 1

 Diễn viên Anh Dũng

Đặc biệt, nhận công chúng quan tâm hơn cả là hai diễn viên chính Bảo Thanh và Anh Dũng. Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện một bức ảnh khá nhạy cảm trên trang cá nhân của diễn viên Anh Dũng. Nam chính của Sống chung với mẹ chồng cũng từng đăng ảnh một trang web người lớn lên facebook của mình cũng lời chú thích tếu táo: "Ai đã biết cái này ở đâu thì like và chỉ cho tôi nhé".

song-chung-voi-me-chong 2

 Nam diễn viên Anh Dũng bị đào bới quá khứ từng đăng ảnh một trang web
người lớn trên trang cá nhân

Sự việc đã khiến dư luận tranh cãi khá nhiều, người cho rằng là một người của công chúng có sự ảnh hưởng đến những người khác thì nên chú ý đến việc làm của mình. Những người yêu mến anh lại cho rằng, ai cũng có một thời nông nổi và bức ảnh anh đăng tải chỉ để trêu đùa mọi người.

Trước những ồn ào về bức ảnh nhạy cảm trên, diễn viên Anh Dũng chia sẻ, bức ảnh đó được anh đăng tải từ năm 2012, cách đây 5 năm, thời điểm Anh Dũng vẫn còn đang đi học. “Ai cũng có một thời trẻ trâu mà nên tôi chỉ đăng ảnh đấy cho vui thôi”, Anh Dũng nói.

Anh cho biết thêm, sau khi những hình ảnh này được đăng tải thì nhiều bạn bè cũng đã gửi cho cho anh và nam diễn viên đã rà soát lại trang cá nhân của mình để xóa đi những hình ảnh không phù hợp trước kia đi.

song-chung-voi-me-chong 3

 Hình ảnh Anh Dũng bên cạnh bạn gái ngoài đời thực

Là một diễn viên nhưng Anh Dũng khá cởi mở chuyện riêng tư. Anh cũng không che giấu chuyện mình đã có bạn gái hay ngại bày tỏ tình cảm với người yêu của mình. Trên trang cá nhân, anh rất thoải mái đăng ảnh bạn gái hoặc các hoạt động cá nhân của mình.

Anh cho biết, khi đã yêu ai là sẽ không giấu diếm. Vì bạn gái anh đã chịu nhiều thiệt thòi khi yêu một diễn viên nên anh muốn công khai một nửa của mình một cách đầy tự hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link