Vừa xinh con, bà xã Đan Trường đòi bán biệt thự triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Đan Trường cho biết cô có ý muốn bán căn biệt thự được nhận xét như khách sạn 5 sao tại Mỹ

dan-truong 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường bất ngờ chi sẻ dòng trạng thái, cho biết cô muốn bán căn biệt thự hiện tại vì quá rộng cho hai mẹ con.

dan-truong 2

Cô cho biết thêm, cô rất thích câu nói của một khán giả: "Ngồi nhà cần mang lại cảm giác ấm áp gia đình nhưng nếu nó quá rộng thì sẽ mang cảm giác lạnh lẽo" nên đã đưa ra quyết định này.

dan-truong 3

"Những vật chất như nhà cửa, xe hơi, quần áo, hay bóp hiệu không có quan trọng đâu các bạn ơi. Điều mà mọi người chúng ta nên trân quý đó là mái ấm gia đình", Thủy Tiên chia sẻ.

dan-truong 4

Được biết, căn biệt thự này là món quà mà vợ chồng Đan Trường muốn dành tặng cho con trai đầu lòng. Họ đã về ở từ cuối năm 2016 và các hình ảnh của căn biệt thự khi được chia sẻ lên mạng xã hội đều khiến mọi người phải bất ngờ vì quá lớn.

dan-truong 5

Hiện tại Thủy Tiên và bé Thiên Tử đang ở tại căn biệt thự này, còn Đan Trường di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để thuận tiện hoạt động nghệ thuật.

dan-truong 6

Trước đó, vào đầu năm 2017, Thủy Tiên đã tuyên bố kế hoạch bán lại toàn bộ cơ sở thương mại của hai hệ thống nhà hàng do cô làm chủ.

dan-truong 7

Chốn đi về của vợ chồng anh Bo được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng phong cách châu Âu, xa hoa không kém khách sạn năm sao.

dan-truong 8

Nhìn bề thế của căn biệt thự, nhiều người tính toán cơ ngơi của vợ chồng Trường - Tiên có giá lên tới hàng triệu USD.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link