Học phụ nữ Nhật Bản cách làm đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Làn da trắng hồng, mịn màng của người phụ nữ Nhật Bản là niềm mơ ước của chị em hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa khi thực hiện những công thức dưới đây.

Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt" là những điểm mà người phụ nữ mơ ước. Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng làn da vẫn chưa được cải thiện, bạn rất chán nản. Có thể áp dụng biện pháp dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ.

1. Đậu phụ có thể dùng làm mặt nạ

lam-dep 1

 

Một sự kết hợp giữa đậu phụ, bột mì và mật ong đem lại sự trắng mịn cho làn da của bạn. Đậu phụ được làm từ đậu nành, và trong đậu nành có rất nhiều các axit amin, khoáng chất có lợi cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

2. Vỏ cam, quýt dưỡng ẩm cho da

Tận dụng vỏ cam, quýt, bỏ vào trong một túi vải, ngâm vào bồn nước nóng khoảng 10-15 rồi ngâm mình.

lam-dep 2

 

Hoặc bạn cũng có thể nấu vỏ cam, quýt rồi pha thành nước ấm để tắm. Công thức này vừa giúp da tẩy đi lớp tế bào chết vừa cung cấp độ ẩm cho da.

3. Mật ong kết hợp bột trà xanh

Trà xanh nổi tiếng với công dụng giúp chống lão hóa và sát khuẩn cho da, tránh tình trạng viêm nhiễm da. Bột trà xanh kết hợp với mật ong sẽ đem lại cho bạn một làn da sạch mụn, trắng mịn hơn

4. Rong biển Wakame

Đây là một loại rong biển đặc trưng của người Nhật, phụ nữ Nhật rất yêu thích loại rong biển này, bởi nó có tác dụng đốt mỡ thừa, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, phù hợp với việc giảm cân

Bên cạnh đó, rong biển Wakame còn có những công dụng làm đẹp da như chống lão hóa, tăng cường collegen cho da, làm ẩm da.

Hiện nay, có rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc da của Nhật được chiết xuất từ rong biển Wakame.

5. Bột đậu đỏ Azuki

lam-dep 3

 

Bột đậu đỏ Azuki là một nguyên liệu không thể thiếu trong danh sách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Từ ngàn xưa, người Nhật đã dùng loại đậu Azuki này và nghiền thành bột, trộn chung với nước và dùng làm mặt nạ. Hỗn hợp bột đậu đỏ Azuki và nước có tính dịu, làm sạch da.

Sau khi sử dụng những công thức làm đẹp trên, bạn vẫn nên sử dụng kem dưỡng cho da, vì lúc này da rất dễ hấp thụ những khoáng chất từ kem dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link