Đăng ảnh trao vợ nụ hôn ngọt ngào, Tuấn Hưng bị cư dân mạng chê "thiếu chuyên nghiệp"

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể, người soi đôi tay Tuấn Hưng không ôm vợ lúc hôn, kẻ lại thắc mắc "ai hôn mà mở mắt to thế kia".

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ khoảnh khắc khóa môi bà xã Hương Baby mừng Giáng sinh. Bên cạnh lời khen ngợi thì nhiều người cũng soi khoảnh khắc khóa môi của nam ca sĩ, cho rằng anh thiếu chuyên nghiệp khi thể hiện tình cảm với vợ.

tuan-hung-va-vo 1

Một số bình luận của fan: "Nụ hôn cá tính khi đang mở mắt của anh Hưng"; "Anh Hưng phải nhắm mắt lại mới đẹp"; "Anh Hưng không có kinh nghiệm hôn hít rồi. Ai lại mắt mở to thế kia"; "Hôn mà idol mở mắt, thế mà bạn vợ không ý kiến gì", "Để cái tay như vậy thiếu cảm xúc đại ca ơi"; "Hôn mà mở mắt thì idol không có kinh nghiệm rồi"..., 

Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby vào tháng 4/2014. Trong 6 năm chung sống, bà xã đã hạ sinh cho nam ca sĩ 3 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ".

tuan-hung-va-vo 4

"Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của tôi và đồng hành cùng tôi suốt 6 năm hôn nhân. Tôi may mắn khi lấy được Hương", nam ca sĩ từng tâm sự về bạn đời.

Cuối tháng 7, Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tạm dừng ca hát để dành thời gian cho gia đình. Sau đó, phần nhiều fan hâm mộ đều thấy anh bắt đầu phụ giúp vợ trong việc chăm sóc các con, quản lý và kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Nam ca sĩ chứng tỏ mình là người chồng tâm lý khi mua xe tiền tỷ cho vợ. 

Chính vì đa phần anh đều ở nhà nên có người mỉa mai nam ca sĩ là hết thời, ở nhà "bám váy vợ" khiến anh bức xúc phải lên tiếng. Anh đã viết trên trang cá nhân như sau: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi. Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được”.

Anh khẳng định ca hát là đam mê, đam mê này đem lại cho gia đình anh điều kiện sống tốt tuy nhiên việc kinh doanh của bà xã cần được ưu tiên hơn.

"Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế”, "ông bố 3 con" nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link