Đang bận thi cử, Lương Thùy Linh vẫn tranh thủ làm việc này để giữ vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hoa hậu lo thi học kỳ vẫn không quên chăm chút nhan sắc và body bằng cách tập luyện đều đặn dù rất bận rộn.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Năm năm 2019, Lương Thùy Linh là một trong những nàng hậu trẻ tuổi đạt được ngôi vị này. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê. 

Vừa đảm nhận vị trí của một Hoa hậu với nhiều hoạt động, lịch trình dày đặc, Lương Thùy Linh còn phải chu toàn việc học trên giảng đường Đại học. Tuy nhiên, cô nàng không hề lơ là việc tập luyện giữ dáng hằng ngày, cho dù là lịch học bận đến đâu cô cũng bớt chút thời gian nghỉ trưa để đến phòng gym.

Empty

Lương Thùy Linh mới đây còn bật mí về việc dù đang trong kỳ thi cuối năm học, cô vẫn dành thời gian ít ỏi để đến phòng gym tập luyện.

Empty

Chính vì nhờ sự chăm chỉ đó mà Lương Thùy Linh ngày càng hoàn hảo hơn về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Empty

Lương Thùy Linh từng chia sẻ cô rất thích tập gym vì không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp cô duy trì vóc dáng. 

Empty

Ngoài tập gym, yoga, Thùy Linh còn duy trì chế độ ăn uống healthy để body khỏe đẹp. Thói quen sinh hoạt khoa học giúp Thùy Linh ngày càng tươi trẻ, rạng ngời và cuốn hút.

Empty

Việc tập luyện đã giúp cô có thể khoe được vóc dáng nuột nà hơn bao giờ hết. Diện trên người tà áo dài thướt tha, vòng eo thon thả với chiều cao lý tưởng nàng hậu đã ghi điểm bởi sự duyên dáng, xinh đẹp. 

Empty

Dù ở bất kỳ góc ảnh nào, Lương Thùy Linh cũng cho thấy đường cong của cơ thể rất đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Nàng hậu luôn biết chăm chút, quan tâm đến vẻ đẹp, body của bản thân hơn.

Empty
Empty

Thùy Linh sở hữu đôi chân dài, chiều cao lý tưởng nhất. Hình thể của nàng Hậu sinh năm 2000 ngày càng quyến rũ.

Tất nhiên là Lương Thùy Linh cũng có những bí quyết giữ dáng, đó chính là nhờ thêm 2 bí quyết đơn giản ngoài việc tập luyện, đó là:

Uống sữa hạt điều và chuối

Nàng hậu chia sẻ: "Thức uống này rất healthy mà lại dễ làm, chỉ có một ít hạt điều, chuối, vanilla và sữa thôi". Hạt điều có chứa protein, chất béo lành mạnh rất tốt cho vóc dáng. Còn chuối cung cấp kali, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Sữa tươi giúp cơ thể tăng cường làm săn chắc cơ bắp mang đến body khỏe khoắn.

Thực đơn ăn uống lành mạnh

Cô hạn chế trữ mỡ thừa bằng cách áp dụng chế độ ăn uống khoa học, có lợi cho sức khỏe với thực phẩm lành mạnh, giàu vitamin, khoáng chất, ít chất béo, đường và tinh bột. Nhờ vào ách này cô cũng có thể cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa từ bên trong. Bữa ăn vừa đảm bảo lại vừa đầy đủ dinh dưỡng giúp Lương Thùy Linh ngày càng xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link