Đang "mây mưa", chàng sinh viên 22 tuổi bỗng tắt thở khiến bạn gái hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Khi đang ân ái nam sinh 22 tuổi bỗng đổ mồ hôi và khó thở. Sau đó một lúc, anh ấy bất tỉnh và ngã gục trên giường khiến bạn gái hoảng sợ.

Một nam sinh viên người Đài Loan đã bị đột quỵ trong lúc đang ân ái với bạn gái. Sự việc hiện đang gây chú ý trong cộng đồng mạng nước này.

dot tu khi an ai - phunut

Huang đã tử vong trước khi vào bệnh viện và các bác sỹ không thể làm gì thêm.

Nạn nhân của vụ tai nạn đáng tiếc được xác định là Huang, nam sinh viên 22 tuổi người Keelung, Đài Loan. Trong khi đó, bạn gái của Huang là Fu đã vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng bạn trai gặp nạn mà không thể làm gì.

Bạn gái của Huang là Fu kể lại rằng: "Trong khi đang ân ái, Huang bắt đầu đổ mồ hôi và khó thở. Sau đó một lúc, anh ấy bất tỉnh và ngã gục trên giường. Tôi cố gắng lay gọi nhưng anh ấy không có bất cứ phản ứng gì nữa".

Quá hoảng sợ trước những gì đang xảy ra, Fu gọi xe cấp cứu để đưa bạn trai tới bệnh viện Keelung Chang Gung Memorial cấp cứu. Tuy nhiên Huang đã tử vong trước đó và các bác sỹ không thể làm gì thêm.

dot tu khi an ai 1 - phunutoday

Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng. 

Bố mẹ Huang bất ngờ trước cái chết của con trai và yêu cầu cảnh sát điều tra để làm rõ nguyên nhân. "Làm sao mà con tôi lại chết như vậy được? Chúng tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra", mẹ Huang đau buồn nói.

Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng đã loại bỏ khả năng nạn nhân bị giết, đồng thời, nhận định Huang có thể đã bị đột quỵ hoặc lên cơn đau tim.

Ông Shih Chi-chung, bác sĩ tại bệnh viện nơi Huang được đưa tới, cho biết "Khi được đưa tới bệnh viện, cậu ấy đã tắt thở". Trước đó, Huang mới bình phục sau một trận cảm lạnh nhẹ.

Sau cái chết của Huang, các bác sĩ cho rằng trời quá lạnh (vào thời điểm đó là 11 độ C) cũng có thể là một trong những yếu tố dẫn tới cái chết của nam sinh viên. Bởi vậy, mọi người cần cẩn thận trước khi làm bất cứ điều gì để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời, đợi kết quả khám nghiệm tử thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link