Chú rể đột quỵ trong đám cưới, cô dâu lấy luôn khách mời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sốc nặng sau khi phát hiện chú rể mắc bệnh động kinh, cô dâu đã gây bất ngờ bằng việc đòi cưới một vị khách.

Câu chuyện nói trên diễn ra giữa chú rể Jugal Kishore và cô dâu Indira ở thị trấn Rampur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.

Cụ thể, chú rể Jugal Kishore đã giấu kín cô dâu và gia đình vợ chuyện mình mắc bệnh động kinh. Thế nên ngay khi đám cưới diễn ra anh chàng 25 tuổi này gục xuống đất lên cơn tai biến và đột quỵ ngay trước nghi lễ đeo vòng hoa cho Indira. Kishore sau được đưa vào bệnh viện ở thị trấn Rampur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ. Trong khi đó cô Indira vô cùng tức giận. Cô quyết định… đổi chồng một cách chóng vánh.

Mô tả ảnh.
Chú rể đột quỵ trước nghi lễ trao vòng hoa cho cô dâu. Ảnh minh họa.

Theo đó cô nàng này đã mời một khách mời tên Harpal Singh cưới mình. Ban đầu anh chàng này ngơ ngác một lúc rồi tuyên bố sẵn lòng cưới Indira. Tình cờ sao Singh lại là em chồng của chị gái Indira.

Tuy nhiên, Kishore hồi tỉnh và từ bệnh viện trở về. Anh chàng cầu xin Indira nghĩ lại để anh không phải mất mặt với bạn bè và người thân. Gia đình Kishore cũng thuyết phục nhưng bất thành và đụng độ nổ ra. Muỗng dĩa trở thành vũ khí để buộc Indira thay đổi quyết định lần nữa nhưng cô dâu 23 tuổi vẫn nói không.

Gia đình Kishore sau đó nộp đơn kiện ra cảnh sát. Tuy nhiên, “cô dâu đã lấy chồng rồi, còn ai làm gì được nữa”, viên cảnh sát địa phương Ram Khiladi Solanki cho biết. Và rồi gia đình chú rể hụt đành rút đơn kiện.

Chú rể hủy hôn ngay tại đám cưới vì cô dâu quá... hung dữ
Khi khách mời đã tập trung đông đủ để dự tiệc cưới thì chú rể bất ngờ xuất hiện một mình và tuyên bố hủy hôn với lý do cô dâu quá hung dữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link