Giận bạn trai thiếu nữ tự tử trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Valentine là ngày hạnh phúc của những cặp tình nhân, tuy nhiên cũng có không ít bạn trẻ đã dại dột quyên sinh trong đúng ngày hạnh phúc này...

Tối 14/2, cô gái 17 tuổi giận bạn trai nên tự nhốt mình trong nhà vệ sinh suốt 30 phút rồi uống dung dịch tẩy bồn cầu để tự vẫn. Người nhà phát hiện nạn nhân trong tình trạng nôn ói, khó thở, tức ngực nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn.

Bác sĩ Nguyễn Minh Nhiên, trưởng ca cấp cứu cho biết nạn nhân nhập viện trong tình trạng mệt lả, không còn tỉnh táo, nôn ói liên tục, khó thở, tức ngực. Các bác sĩ đã tiến hành các xét nghiệm đánh giá mức độ ngộ độc, điều trị bằng truyền dịch và thuốc tiêm tăng cường thải độc, hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ, cô gái đã qua cơn nguy kịch, hô hấp ổn định, hết nôn ói.

Thiếu nữ giận bạn trai uống dung dịch tẩy bồn cầu tự tử
 Ảnh minh họa

Theo bác sĩ Nhiên, rất may gia đình đưa nạn nhân đến bệnh viện kịp thời. Trên đường đi, người nhà đã móc họng cho thiếu nữ nôn ra khá nhiều, đồng thời mang theo chai rửa bồn cầu giúp bác sĩ dễ dàng chẩn đoán tình trạng ngộ độc để đưa ra giải pháp điều trị nhanh chóng. Đó là một trong những bước sơ cứu cần thiết và quan trọng. 

Hiện tại bệnh nhân đã được chuyển sang khu nội trú để tiếp tục theo dõi nhưng chưa thể ăn uống và vẫn phải truyền dịch. "Tính mạng đã không còn nguy kịch nhưng tinh thần bệnh nhân rất suy sụp. Em còn trẻ, suy nghĩ bồng bột nên cần được người thân động viên, an ủi và để ý nhằm tránh suy nghĩ bế tắc dẫn đến hành vi dại dột", bác sĩ dặn dò.

Tờ Bangok Post hôm qua cũng đưa tin một vụ giết người đã xảy ra vào đúng ngày lễ tình nhân - 14/2 khiến nhiều người dân tại trung tâm thương mại Rattanathibet được một phen hoảng hồn. Theo tài liệu của cơ quan cảnh sát Supalak Promwong, thủ phạm là ông Suchart Pheupradit, 50 tuổi, đã bắn 3 phát súng lục vào ngực bà Pijakkana Somsakul, 44 tuổi rồi tự sát.

Theo nhiều người dân, ông Suchart là chủ của một cửa hàng tạp hóa ở địa phương và có tình cảm với bà Pijakkana Somsakul, tuy nhiên hai người không đến được cái kết tốt đẹp vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chàng trai Việt bị cách ly vì nghi nhiễm Ebola
Chàng trai Việt bị cách ly vì nghi nhiễm Ebola
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một hành khách đã được nhập viện cách ly vì nghi nhiễm virus Ebola khi đang làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn