Puka bị Lê Dương Bảo Lâm "đào" lại ảnh quá khứ, nhan sắc đúng là "dậy thì" thành công

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm hoạt động, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1990 cũng tỉ lệ thuận với nhan sắc quyến rũ và trẻ trung đến kinh ngạc.

Hiện tại, Puka được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Cô sở hữu dung mạo trẻ trung, nhí nhảnh hơn tuổi thật, khó ai tin rằng Puka giờ đây đã bước vào tuổi 31. 

Empty

Puka tuổi 31 thu hút đối phương với vẻ ngoài ngọt ngào, nhí nhảnh đậm chất phụ nữ miền Tây. 

Empty

Vóc dáng của cô nàng lại vô cùng nóng bỏng với số đo 3 vòng căng đét.

Tuy nhiên, mới đây, Lê Dương Bảo Lâm "khai quật" hình ảnh ngày còn đi học của Puka, dân tình lại càng thêm ngỡ ngàng. Puka đã có một hành trình "lột xác" đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Trong hình ảnh ghi lại nhan sắc nhiều năm về trước được tung lên mới đây, Puka cho thấy dung mạo ngày ấy không quá rực rỡ hay nổi bật.

Xem lại những hình ảnh của Puka thời trước đây mới hiểu vì sao cô nàng chưa từng vướng vào bất kì nghi vấn nào liên quan đến việc "dao kéo" khuôn mặt. 

Empty

Đặc biệt là vóc dáng mũm mĩm, gương mặt tròn đầy và làn da ngăm đen đã làm cho cô nàng trông bớt lung linh hơn. 

Empty

Cộng thêm kiểu trang điểm làm gương mặt của cô trông vô cùng nhạt nhoà và phong cách khá sến.

Empty
Empty

Tuy nhiên ở hiện tại, một Puka da trắng, dáng xinh và quyến rũ ngút ngàn. So với loạt ảnh quá khứ, không ngoa khi cho rằng người đẹp miền Tây dường như lột xác hoàn toàn.

Thậm chí, nhiều người còn dành lời khen ngợi không ngớt cho sự thay đổi theo hướng tích cực của Puka đã giúp cô nàng ngày càng thêm trẻ trung đáng ngưỡng mộ.  Sau nhiều năm hoạt động, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1990 cũng tỉ lệ thuận với nhan sắc quyến rũ và trẻ trung đến kinh ngạc. 

Nói không với nhịn ăn

Puka từng chia sẻ có thời kì, cô nàng tăng hơn số cân hiện tại đến 10kg chỉ vì thường xuyên ăn đêm và thèm ăn liên tục. Điều này đến từ một phần nguyên do là ăn uống không điều độ, hay bỏ bữa và ăn sai bữa. Thay vào đó, Puka ăn đúng giờ, không ăn vặt, cố gắng ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn. 

Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày

Puka vừa thực hiện kiểm soát khẩu phần ăn, vừa duy trì thói quen tập tành mỗi ngày. Theo đó, cô nàng lựa chọn tập thể dục tại nhà như đi bộ, tập nhảy dây để giữ gìn vóc dáng thon thả. Nhờ vậy mà cân nặng khi giảm sẽ không làm làn da bị chảy xệ, ngược lại còn săn chắc, tươi trẻ. 

Chăm sóc da kĩ lưỡng

Puka luôn ý thức tẩy trang, làm sạch da thật kỹ mỗi ngày trước khi đi ngủ. Ngoài ra, cô còn thường xuyên cấp ẩm cho da bằng mặt nạ điều trị tình trạng làn da tức thì. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link