Đặng Thu Thảo đam mê chăm da, bảo dưỡng nhan sắc nhờ loạt tuyệt chiêu ăn uống sau

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết "trụ nhan" của nàng Hậu này cũng khá đơn giản và hiệu quả ai cũng có thể học theo.

Dù mỗi năm có hàng chục Hoa - Á hậu ra đời nhưng người ta vẫn luôn nhắc đến Đặng Thu Thảo với danh xưng "Hoa hậu của các Hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ"...  Cô là một trong những mỹ nhân được yêu thích hàng đầu Việt Nam. Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và thân hình "mình hạc xương mai" của cô chính là niềm ao ước của nhiều chị em. Đặng Thu Thảo chính là ví dụ điển hình cho câu nói "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp".

Mới đây, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng tải đoạn clip khoe cận cảnh làn da mộc. Có thể thấy làn da của cô trắng mịn, căng tràn sức sống khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn thừa nhận bản thân rất thích chăm da.

Empty

Đặng Thu Thảo khoe cận cảnh làn da mộc. 

Empty

Nước da trắng hồng, căng mịn của cô khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Cô còn xoay tới xoay lui để chứng minh nhan sắc không góc chết, kèm theo nụ cười cực rạng rỡ "đốn tim" cư dân mạng. Nhìn vào vẻ ngoài tươi trẻ của Đặng Thu Thảo, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ của hai nhóc tì.

May mắn có được ngoại hình xinh đẹp, thanh tú. Tuy nhiên, để duy trì điều đó, cô cũng sở hữu cho mình những bí quyết riêng. Việc chăm chỉ skincare chính là cách giúp nàng Hậu luôn tươi tắn, trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

Bí quyết "ăn để dưỡng nhan" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là thường ăn nhiều rau củ quả, ngũ cốc và sữa chua. Cô đặc biệt yêu thích cà rốt vì chúng rất giàu vitamin A, giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, cực tốt cho sức khỏe của da và tóc, giúp da sáng hơn và tóc dài, dày đẹp hơn.

Empty

Đặng Thu Thảo có thói quen ăn gạo lứt thay gạo trắng để đảm bảo dinh dưỡng mà không lo tăng cân. Gạo lứt chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp da đẹp, sáng khỏe, ngăn ngừa lão hóa. 

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo thường uống bổ sung vitamin tổng hợp. Cô cũng ưu tiên các thực phẩm hữu cơ sạch, hạn chế tối đa đồ ăn nhiều đường, đồ uống có gas, nước ngọt…

Bên cạnh việc ăn uống đủ dưỡng chất thì Đặng Thu Thảo cũng cố gắng đảm bảo ăn đủ 3 bữa. Bữa sáng ăn no đủ nhất, thật nhiều tinh bột tốt và đạm còn bữa tối hạn chế tối đa tinh bột.

Bí quyết "trụ nhan" của nàng Hậu này cũng khá đơn giản và hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng để cải thiện làn da và vóc dáng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link