Triệu Lộ Tư bật mí tuyệt chiêu giúp tóc khỏe từ chân tới ngọn đơn giản lại dễ thực hiện

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả những người nổi tiếng cũng sử dụng những cách chăm sóc tóc đơn giản và không tốn kém.

Triệu Lộ Tư, một trong số những tiểu hoa đán nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ,. Cô sở hữu ngoại hình tươi trẻ, làn da mướt mịn, căng tràn sức sống cũng như mái tóc dài thướt tha. Bí quyết gì giúp nữ diễn viên 9X sở hữu được mái tóc vàng mà mọi cô gái đều khao khát?

Chú trọng làm sạch da đầu và massage

Cô cho rằng: "Tóc sẽ khỏe khi da đầu được chăm sóc tốt. Nếu da đầu không được chăm sóc, giống như rửa mặt mà không chăm sóc da vậy." Sau khi tập trung chăm sóc da đầu, cô nhận thấy sự hiệu quả đáng kể và mái tóc của cô trở nên dài và đẹp hơn.

saostar-fe16rluomg7gy5rn

Cô dùng các tinh chất dưỡng da đầu khác nhau tùy theo tình trạng da đầu. Mùa he cô thiện về các sản phẩm chứa tinh chất dịu mát, đem lại cảm giác sảng khoái. Còn vào mùa đông, khi da đầu cần thêm độ ẩm, cô chuyển sang dùng những sản phẩm dưỡng ẩm.

Sau khi thoa tinh chất lên da đầu, cô sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng các dụng cụ chăm sóc da đầu có sẵn trên thị trường, bằng cách này, bạn có thể chải nhẹ từ chân tóc đến phía sau gáy, kết hợp việc ấn đều từng điểm trên da đầu .

Bạn cũng nên chải tóc hàng ngày để thư giãn và kích thích mọc tóc. Cô khuyến nghị chải tóc ít nhất 200 lần trong ngày, đây cũng là cách để thực hiện việc massage tốt nhất. 

Sấy tóc khô hoàn toàn

Quấn khăn 15 phút sau đó sấy tóc, hãy dùng chế độ nhiệt độ nóng nhẹ hoặc trung bình để tóc có thời gian thích nghi với nhiệt độ. Sau đó, tăng dần cường độ sấy từ chân tóc lên ngọn tóc. Khi tóc đã khô khoảng 80%, sử dụng lược răng thưa để chải tóc nhẹ nhàng một lượt để lưu thông máu và thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. Cuối cùng, khi tóc đã gần khô, hãy chuyển sang chế độ nhiệt độ mát hoặc nhiệt độ thấp để hoàn thành quá trình sấy tóc.

trieulotu1

Chọn dầu gội dịu nhẹ, làm sạch cao

Triệu Lộ Tư đã thực hiện một quy trình chăm sóc tỉ mỉ từ việc làm sạch đến bảo dưỡng, cùng với cách sấy khô tóc. Khi sử dụng dầu gội đầu, cô ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và tạo ra bọt mịn, bao phủ từng sợi tóc, giúp quá trình làm sạch diễn ra hiệu quả..

Cho tóc và da đầu thời gian thư giãn

Ngoài những lúc ở trường quanh, Triệu Lô Tư sẽ thường để buông tóc, để da dầu cũng như tóc được thư giãn. Ngoài ra, người đẹp cũng đặc biết chia sẻ các bước chăm sóc tóc trong một ngày của mình như sau khi gội đầu, cô sử dụng sản phẩm ủ tóc phù hợp với tình trạng của tóc. Sau đó, cô ủ bằng khăn ấm trong thời gian tắm.

trieu-lo-tu-khoe-mat-moc-khong-ti-vet-duoc-vi-nhu-tuong-dai-sac-dep-cua-chau-a1-2022-10-14-11-13

Sau khi tắm xong, xả tóc thật sạch bằng nước mát. hi sấy khô tóc, Triệu Lộ Tư áp dụng cách dùng 2-3 giọt tinh chất dầu dưỡng tóc, sau đó xoa đều để làm ấm dầu. Cô thoa dầu lên phần thân và ngọn tóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link