Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan bật mí bí quyết dưỡng nhan tuổi U40 chỉ bằng 4 từ sau

( PHUNUTODAY ) - Nong Poy từng chia sẻ, bí quyết của mình không quá phức tạp, chỉ đơn thuần bao gồm 4 từ "ăn uống, tập luyện".

Nong Poy (tên thật là Treechada Petcharat) từng không được gia đình ủng hộ trước quyết định chuyển giới vào năm 17 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp không hề hối hận khi muốn trở về đúng con người thật của mình. Năm 2004, cuộc đời Nong Poy sang một trang mới khi đăng quang “Miss Tiffany Universal” và kế tiếp là giành ngôi vị cao nhất “Miss International Queen”.

Nong Poy được mệnh danh là hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Mới đây tại xuất hiện chương trình The New Mentor, Nong Poy được nhận xét có ngoại hình tươi trẻ, trong sáng như những cô gái độ tuổi 18. 

chuyengioi2

Cô thường xuyên nhận được các câu hỏi về bí quyết dưỡng da, giữ gìn nhan sắc ở tuổi U40. Nong Poy từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Bí quyết của mình không quá phức tạp, chỉ đơn thuần bao gồm 4 từ "ăn uống, tập luyện".

1. Chăm chỉ tập luyện

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho biết cô dành nhiều thời gian để tập pilates, gym và đạp xe để sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh. 

Cả pilates, gym và đạp xe đều có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng sức bền và kiểm soát cân nặng. Thông qua các động tác pilates, các bài tập gym và các giờ đạp xe, chị em sẽ tăng cường khả năng bơm máu, điều chỉnh huyết áp, cải thiện mức đường trong máu, giúp ngăn ngừa tăng cân không mong muốn và duy trì cân nặng ổn định.

saostar-zfabcr6imudcrigm

2. Chế độ ăn lành mạnh

Mỹ nhân người Thái Lan luôn quan tâm đến chế độ ăn uống để bảo vệ sức khỏe. Cô hạn chế ăn tinh bột, bổ sung rau xanh, hoa quả để luôn nhẹ nhõm nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng. 

Chế độ ăn uống lành mạnh nghĩa là hạn chế việc tiêu thụ muối, đường và chất béo. Tăng cường các loại trái cây tươi, rau sạch, các loại ngũ cốc, cây họ đậu...

chuyengioi

Để có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, mỗi người cần phải ăn ít nhất 5 phần trái cây và rau quả mỗi ngày. 

Ngoài 2 bí quyết trên, Nong Poy cũng hạn chế trang điểm để bảo vệ làn da. Cô chọn cách tôn vẻ đẹp tự nhiên, chỉ thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Cô cũng đảm bảo ngủ đủ 8 giờ/ngày để cơ thể khỏe và mang lại năng lượng tươi trẻ.

Một lưu ý nhỏ mà Nong Poy dành lời khuyên đến các chị em, đó là dành tối thiểu 8 tiếng trong ngày để ngủ, không thức khuya mà nên ngủ sớm, dậy sớm để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link