Ngô Thanh Vân chăm chỉ uống nước ép từ loại quả bán đầy ngoài chợ để giảm cân giữ dáng, làm đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Khi kết hợp với đạm, các chất có trong quả bưởi giúp cho chất béo trong cơ thể bị trung hòa, giúp đánh bay mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Ở độ tuổi U50, Ngô Thanh Vân vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc và vóc dáng như 20. Hóa ra bí quyết của cô đến từ nước ép của loại quả quen thuộc, chợ Việt luôn sẵn, đó chính là nước ép bưởi. 

Theo chia sẻ của Ngô Thanh Vân, ngoài việc chăm chỉ vận động, chỉ ăn tinh bột vào bữa sáng, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi... tong chế độ ăn uống hàng ngày, người đẹp đặc biệt ưa chuộng nước ép bưởi. 

ngothanhvan

Nước ép bưởi chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cả làn da và vóc dáng

Bưởi là loại trái cây vô cùng thân thuộc với chúng ta. Nước ép bưởi được chiết xuất từ bưởi, cho nên ăn cũng như uống nước ép bưởi đều có lợi như nhau. Đây một thức uống đơn giản nhưng mang nhiều dưỡng chất, có thể đem đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. 

Bưởi chứa lượng nước dồi dào, hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cao, giàu chất xơ, giúp giảm viêm, hạ huyết áp, ngăn ngừa táo bón, khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn có lợi. Chất xơ có trong nước ép bưởi giúp no lâu, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân. 

nuocepbuoi

Bưởi có thể cung cấp đủ vitamin C hàng ngày, một chất chống oxy hóa mạnh rất tốt cho hệ thống miễn dịch, chống virus, tăng sinh collagen, cho làn da luôn trẻ đẹp hơn tuổi thật. Hàm lượng vitamin A hay beta carotene cao trong bưởi rất quan trọng với sức khỏe mắt, chống viêm, giảm mịn. 

Nó không chỉ hỗ trợ duy trì vóc dáng thon thả, không mỡ thừa mà còn giúp cô có làn da căng trẻ, mịn màng như thiếu nữ. Bên cạnh thói quen tập luyện, ăn uống khoa học, nước ép bưởi là cách rẻ tiền nhưng giúp người đẹp dưỡng nhan rất hiệu quả.

Bưởi giàu carbohydrate tự nhiên, các axit tự nhiên giúp cơ thể chuyển hóa chất tốt hơn. Khi kết hợp với đạm, các chất có trong quả bưởi giúp cho chất béo trong cơ thể bị trung hòa, giúp đánh bay mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

tac-dung-giam-can-cua-nuoc-ep-buoi-va-uong-khi-nao-de-giam-can-201909120945570391

Ngoài ra, bưởi còn ức chế sản sinh insulin khiến cho cơ thể không còn cảm giác đói hay thèm ăn nữa, từ đó ngăn chặn thức ăn được nạp vào cơ thể. Uống nước bưởi ép đúng cách sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn nhanh chóng.

Ăn bưởi thường xuyên giúp giảm nguy cơ phát triển sỏi thận, do sự tích tụ chất thải trong thận. Những chất thải này là sản phẩm của quá trình trao đổi chất thường được lọc qua thận và loại bỏ khỏi cơ thể qua nước tiểu. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link