Đặng Thu Thảo diện đồ hiệu cũng cực kỳ tinh tế, chẳng hề khoe khoang mà vẫn thanh lịch hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Luôn xuất hiện một cách chỉn chu trước công chúng, Đặng Thu Thảo cũng sắm sửa cho mình các item hàng hiệu đắt đỏ.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trong trẻo. Vẻ đẹp đó của Đặng Thu Thảo như càng thuyết phục hơn qua gout thời trang tinh tế, khiêm tốn.

Dù làm dâu hào môn nhưng cô vẫn khá kín tiếng về đời tư và tối giản cả phong cách ăn mặc.  Lối phối đồ của bóng hồng chỉ những người sành sỏi về thời trang mới có thể nhận ra được bóng dáng của các món trị giá hàng hiệu.

Empty

Xuất hiện trong 1 sự kiện gần đây, mỹ nhân sinh năm 1991 chẳng cầu kì phấn son mà vẫn chiếm sóng MXH. 

Empty

Cô diện chiếc đầm xòe, mix nguyên set phụ kiện đắt tiền từ túi xách, giày slingback. Nếu theo dõi cô lâu trên mạng xã hội, bạn sẽ nhận ra lối phối này là đặc trưng của Đặng Thu Thảo.

Empty

Không phải ngẫu nhiên mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại nhận được sự yêu mến nhiều như thế từ người hâm mộ. Cô thường chọn các loại váy đầm xuyên thấu phô diễn nét gợi cảm của đường cong sau sinh, chân dài gốc Bạc Liêu lại khiêm tốn trong những chiếc đầm xòe quyền quý. 

Empty

Trong những lần đi chơi cùng gia đình nhỏ, bóng hồng thường trung thành với các loại váy áo thiết kế bèo nhún nữ tính. 

Empty

Người đẹp là fan trung thành của các item váy maxi. Cô linh hoạt với các loại cổ như trễ vai, 2 dây hay lệch vai. Ở nơi chủ yếu là mùa hè nên có lẽ sở thích của chân dài cũng giống như nhiều chị em khác.

Empty

Đặng Thu Thảo sau sinh dù có đầy đặn hơn trước đôi chút nhưng vẫn rất thanh mảnh, ăn diện đều đẹp. Người đẹp cao 1m73, sở hữu làn da trắng hồng thường chọn các thiết kế bồng vai nhẹ nhàng để nhằm cân chỉnh lại vóc dáng.

Empty
Empty

Đôi lúc bóng hồng cũng có chút phá cách với item quần jeans. Khi thì cô mix nguyên set denim on denim, phần áo sơ vin lệch mỗi bên tạo hiệu ứng thoải mái, năng động khi lại mix cùng áo trễ vai vô cùng gợi cảm và nữ tính. 

Empty

Bản thân cô cũng từng chia sẻ rằng tủ đồ của mình chẳng có gì ngoài 2 gam màu đen trắng. Tông màu cơ bản này luôn là combo trường tồn mãi với thời gian trong thời trang. Tất nhiên cũng có lúc cô mix xen kẽ với các loại váy áo màu pastel.

Empty

Cô thường chọn các thiết kế trơn để tạo nét thanh lịch và mảnh mai cho vóc dáng. Điểm nhấn nhá quen thuộc của set đồ cô chọn không phải là phụ kiện hàng hiệu hay kim cương mà là bèo nhún, thắt nơ.

Empty

Chính vì gout ăn mặc tinh tế đó mà đôi lúc, các outfit đi sự kiện của cô trông chẳng khác đồ công sở là bao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link