Đỗ Hà và Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi tái hiện câu nói "tôi không ghi âm" của Trương Hồ Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sau khi nhận "bão" từ dư luận, Hoa hậu Đỗ Hà đã nhanh chóng xoá đi đoạn video này.

"Tôi không ghi âm...", là câu nói hot từng liên quan đến ồn ào của Trương Hồ Phương Nga hiện đang được MXH bắt trend. Đến chiều ngày 3/4, trên Tiktok Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa đăng tải loạt clip "đu trend" trên cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh.

Cả hai tỏ ra vui vẻ, vô tư giỡn hớt để cosplay lại những câu nói của đàn chị. Đáng chú ý, hành động này của Đỗ Hà và Lương Thuỳ Linh nhận về luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cả hai đang đùa kém duyên với đàn chị. 

doha

Hiện tại, sau khi nhận "bão" từ dư luận, Hoa hậu Đỗ Hà đã nhanh chóng xoá đi đoạn video trên. Trước đó, Á hậu Phương Nga cũng bất ngờ bắt trend này và cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng các nàng hậu cần phải cân nhắc và cẩn trọng hơn trong từng hành động để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân. 

Đỗ Hà là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý. Sau hành trình nỗ lực và cố gắng tại cuộc thi Miss World 2021, cô cuối cùng đã trở về Việt Nam vào ngày 24/3. Vừa qua, người đẹp này đã livestream PR một sản phẩm nhưng bị netizen phản ứng ngay vì nghi vấn là sản phẩm không rõ nguồn gốc. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng trước vụ việc này. 

Người hâm mộ còn yêu cầu Đỗ Thị Hà lên tiếng về việc này. Trước phản ứng trái chiều của người hâm mộ, Đỗ Thị Hà mới đây đã có động thái đầu tiên. Cô viết: "Trên bước đường của mình, Hà luôn vừa đi vừa suy nghĩ, lắng nghe và tiếp nhận những đóng góp của tất cả mọi người. Yêu thương và trân quý cả nhà mình". Có thể thấy Đỗ Thị Hà là người đẹp luôn tiếp thu ý kiến, đóng góp từ người hâm mộ để hoàn thiện bản thân mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link