Đồ skincare của người đẹp Hoa Ngữ: Người dùng toàn đồ bình dân, người đầu tư hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Những sản phẩm họ dùng có loại đắt loại rẻ và quan trọng hơn hết là phù hợp với da, đặc biệt là sự nuôi dưỡng từ bên trong.

Gìn giữ được nhan sắc vạn người mê các mỹ nhân xứ Hoa ngữ có lẽ phải chi một khoản tiền lớn để chăm sóc da. Nhưng không phải sao nào cũng sẵn sàng vung tiền cho các mỹ phẩm "xịn sò" đắt đỏ.

Phạm Băng Băng

"Tượng đài" sắc đẹp Phạm Băng Băng ở tuổi 40 vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng trẻo mịn màng như những cô gái tuổi đôi mươi. Nhiều netizen cho rằng để được nhan sắc như thế cô nàng chắc hẳn dùng toàn đồ đắt tiền.

Empty

Trong các ảnh chụp để lộ hình ảnh sản phẩm người đẹp đang sử dụng, có thể thấy nữ diễn viên sử dụng sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, dưỡng trắng. Đây là mỹ phẩm của một thương hiệu nổi tiếng có giá lên đến 1,4 triệu đồng. Ngay cả đến chiếc mặt nạ giấy cũng có giá 400 nghìn đồng. 

Dương Mịch

Dù đã là U40 nhưng cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, không xuất hiện các "dấu vết thời gian". Nhiều người nghĩ cô chi "mạnh tay" vì vậy giá cả các sản phẩm mỹ nhân sử dụng luôn được công chúng tò mò muốn biết.

Empty

Có thể thấy, Dương Mịch trung thành với một thương hiệu có tiếng giá mỗi sản phẩm lên đến 5 triệu đồng. Nhưng không phải món đồ nào của người đẹp dùng cũng "đắt xắt ra miếng", nhìn giá các sản phẩm kem chống nắng ai cũng bất ngờ vì chỉ vài trăm nghìn đồng.

Angela Baby

Người đẹp từng chia sẻ rằng ngoài việc dùng mỹ phẩm cô nàng còn chú trọng kết hợp các động tác massage giúp lưu thông máu để có làn da săn chắc. 

Empty

Về dưỡng ẩm cho da luôn đủ nước, Angela Baby ưu tiên lựa chọn sản phẩm quốc dân giá chỉ dưới 500 nghìn đồng. Nhưng mỹ nhân cũng bắt đầu chú ý đến "kẻ thù" của phụ nữ chính là lão hóa nên cô đã chi khoảng 1,5 triệu đồng cho xịt khoáng có công dụng chống lão hóa. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi lần xuất hiện khiến ai nấy cũng ngước nhìn, không chỉ vì vóc dáng thon gọn mà còn là dung nhan rạng ngời. Trong một lần dân tình đã phát hiện Nhiệt Ba dùng dưỡng ẩm có giá trị đến 10 triệu đồng.

Chưa hết bất ngờ netizen được phen "ngã ngửa" khi phát hiện cô nàng dùng sản phẩm tẩy trang quen thuộc vô cùng, giá của chai tẩy trang ấy ngay cả học sinh sinh viên cũng có thể mua được.

Empty

Không phải chi nhiều tiền là có ngay làn da tươi trẻ, mịn màng mà còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, tập luyện. Điển hình như các "nữ thần" nhan sắc xứ Hoa ngữ những sản phẩm họ dùng có loại đắt loại rẻ và quan trọng hơn hết là phù hợp với da, đặc biệt là sự nuôi dưỡng từ bên trong.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link