Đặng Thu Thảo gây hoang mang với ngoại hình gầy gò, nhan sắc khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới đây nhất có thể thấy nàng Hậu Đặng Thu Thảo trông rất mỏng manh và quá ốm so với những hình ảnh trước đây.

Mới đây, Đặng Thu Thảo vừa đăng tải những hình ảnh khá xinh đẹp từ thần thái cho đến ngoại hình do chính ông xã Trung Tín chụp cho. Tuy nhiên, những bức ảnh này lại khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng vì thân hình người đẹp ngày càng gầy gò.

Empty

Theo nhận định của cộng đồng mạng, Đặng Thu Thảo vốn sở ngoại hình thon gọn. Tuy nhiên ở hiện tại, người đẹp lại gầy quá mức, có lẽ cô cần bồi bổ thêm để trông đầy đặn và tràn trề sức sống hơn.

Empty

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã giành được danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nổi bật trong dàn thí sinh nhờ gương mặt xinh đẹp, hài hoà, nụ cười toả nắng, vóc dáng đẹp, tính tình hiền lành và giọng nói dễ thương đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ.

3.2

Vốn là một người kín tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo hiếm khi mà chia sẻ về đời sống riêng tư lẫn cả chuyện tình cảm của bản thân trên mặt báo. Mãi tới những tháng cuối năm 2015, giới truyền thông mới chụp được các bức ảnh người đẹp thân mật ở bên doanh nhân điển trai trong một sự kiện.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Chồng cô là một doanh nhân sinh ra trong gia đình làm ăn có tiếng về bất động sản tại TP.HCM. Từ khi lập gia đình, nàng Hậu ít khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz. Cho đến tháng 3/2018, vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link