Showbiz 31/5: Thùy Tiên thắng kiện vụ bị đòi nợ, Phương Oanh bị bắt gặp đưa các con của Shark Bình đi ăn

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thuỳ Tiên tuyên bố đơn kiện của Đặng Thuỳ Trang đã được toà bác bỏ, khẳng định bản thân không nợ tiền của bất kì ai. Phương Oanh nắm tay các nhóc tì cực thân thiết và tình cảm khi đi ăn ở nhà hàng khiến ai nấy bất ngờ.

hoa-hau-thuy-tien-1683538420810408656823

Trên Facebook Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa có bài viết mới với tiêu đề: "Toà án chính thức bác đơn tố cáo, Thuỳ Tiên không nợ tiền của bất cứ ai". Cô chia sẻ thêm: "Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì. Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được. Thuỳ Tiên chân thành cảm ơn gia đình, ekip đã luôn động viên, sát cánh cùng Tiên ngay cả khi biết được những điều không may có thể sẽ đến. Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng". Đặng Thuỳ Trang cũng đã có động thái mới. Cô viết: "Còn chơi với nhau tiếp mấy bạn ạ. Chưa kết thúc được. Còn tiếp và tới cùng nhé. Trang chơi tới cùng nha. Có 2 cái “sự“ để lựa chọn nhé!".

7891578beb1835466c09-ngoisaovn-w780-h546

Dân mạng chia sẻ về hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh đi hẹn hò cùng nhau. Đáng chú ý, trong dịp này còn có sự xuất hiện từ các con của Shark Bình. Phương Oanh nắm tay các nhóc tì cực thân thiết và tình cảm khiến ai nấy bất ngờ. Trước đó, khi xuất hiện trong một cuộc trò chuyện, Phương Oanh từng khẳng định rằng bản thân có mối quan hệ tốt với 2 con của Shark Bình.

edit-khanh-van-7-1685490973582654068328

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao về phát ngôn "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà, có xe" của Hoa hậu Khánh Vân. Mới đây, nàng Hậu đã chính thức lên tiếng, cô cho rằng phát ngôn của cô đã bị cắt bớt, từ đó tạo ra những hiểu lầm:"Nguyên văn câu phỏng vấn này của Vân là: 'Cùng với sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến, cuộc sống của chị biến động nhiều không?'. Cũng thay đổi khá nhiều. Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới (trong 2 năm đương nhiệm, hoa hậu được ở nhà và sử dụng xe từ ban tổ chức - PV). Mình có một ê-kíp luôn bên cạnh, hỗ trợ. Và những áp lực từ từ tìm đến nữa. Tôi đọc được nhiều lời bình luận, khen ngợi có, chê bai có. Thời gian đầu, thú thực tôi hơi buồn. Tôi tự hỏi sao mọi người lại nói mình như vậy. Mình cũng tổn thương, cũng biết đau lòng chứ...". Cô nói rằng nhà và xe là giải thưởng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img-1581-738

Vừa qua, Phương Thanh tổ chức đêm nhạc online dành tặng khán giả nhân dịp sinh nhật của mình. Cũng lần đầu tiên, Phương Thanh chia sẻ với khán giả câu chuyện mua nhà trả góp. Cụ thể khi nổi tiếng với ca khúc Xa rồi mùa đông, nữ ca sĩ chạy show liên tục không ngừng nghỉ. Sau thời gian lao động vất vả, cô đã tích góp được 8 cây vàng để sắm cho mẹ căn nhà khang trang hơn. Lúc này, bạn trai cô đã hỗ trợ thêm 7 cây vàng để nữ ca sĩ mua căn nhà 26 cây vàng cho mẹ. 11 cây vàng còn lại Phương Thanh xin trả góp dần. Sau đó, cô tiếp tục trả góp tiền vật liệu xây dựng để sửa sang lại. Cho đến nay dù đã có điều kiện hơn cô vẫn ở căn nhà này vì đó là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm xưa cũ. Cô đã mất nhiều năm thuyết phục, nhất là viện lý do con gái - bé Gà đã lớn, mới được mẹ cho sửa. "Khi các vấn đề trong gia đình ổn thỏa, tôi thấy mẹ trẻ hẳn ra, hai mẹ con xích lại gần nhau, cả nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười", cô nói.

tot

Tóc Tiên đăng tải đoạn clip cùng chồng kèm dòng chú thích hài hước: "Em ngang ngược như vậy ai mà chịu được?- chồng em". Ngay sau đó, khoảnh khắc Hoàng Touliver đánh đàn quay lén từ phía sau được nữ ca sĩ chia sẻ. Nhìn qua ai cũng tưởng đây là màn đu trend lãng mạn của cặp đôi đình đám nào ngờ dân mạng đã lập tức "bóc mẽ": "Chị đang muốn anh làm nhạc cho đúng không?". Ngay lập tức, dường như bị dân tình nói trúng "tim đen", nữ ca sĩ đã phải lên tiếng: "Suỵt". 

lo

 Lê Phương đăng tải hinh ảnh sánh đôi bên Bạch Công Khanh. Nữ diễn viên hài hước viết: "Cũng tội chú rể, biết chọn ai bây giờ?". Lê Phương và Bạch Công Khanh nhìn nhau cực tình tứ. Nhiều người không khỏi xôn xao, tuy nhiên thực chất ả hai đang diễn mà thôi. Phía dưới bài viết, dân tình liền réo gọi Trung Kiên vào mách lẻo: "Ủa, rồi Trung Kiên biết chuyện này chưa em?". Lê Phương hài hước trêu đùa: "Dạ em chưa dám nói, anh mà biết chắc vui lắm".

349509284_668666961737063_611191469980361597_n

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thông báo bà xã Đàm Thu Trang vừa sinh con thứ 2. Trong bài đăng lần đầu anh chỉ ghi dòng chú thích "Hello Sutin" tuy nhiên có lẽ sau khi nhiều người tò mò về giới tính của nhóc tỳ, Cường Đô La đã sửa thành "Cậu 4 Sutin". Điều này cũng thay lời thông báo về việc Đàm Thu Trang đã sinh quý tử. Đáng chú ý, nam doanh nhân cũng hạnh phúc khoe khoảnh khắc đáng yêu của con trai Subeo bên cạnh 2 em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link