Phía Thùy Tiên lên tiếng nghi vấn liên quan đường dây môi giới mại dâm, chính thức thắng kiện Đặng Thùy Trang

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, sau phiên tòa phúc thẩm, hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên được cho là chụp cùng "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận - người bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm. Mới đây, phía Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Theo đó, đại diện công ty quản lý Thùy Tiên khẳng định: “Những tin đồn về nghi vấn Hoa hậu Thuỳ Tiên có liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Thùy Tiên không liên quan đến đường dây này.

thu_tien

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn/ ám chỉ Thuỳ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở và chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ với vai trò là make up, làm tóc. Từ cuối năm 2019, Thuỳ Tiên đã không còn hợp tác cùng. Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và thông tin rõ ràng là Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận".

Phía nàng Hậu còn cho biết đã và đang làm việc với Sở Thông tin truyền thông để giải quyết vấn đề về bạo lực mạng và ứng xử trên không gian mạng: "Chúng tôi biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm (phiên tòa phúc thẩm vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa bị đơn là Hoa hậu Thùy Tiên với nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang - PV) nhằm mục đích xấu. Vì thế chúng tôi đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm.

Sự vụ đã chính thức khép lại, chúng tôi hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng vào Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với những cống hiến, thành tích mà Thuỳ Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai".

thuy_tien2

Chiều 14/11, TAND TP.HCM tuyên án phúc thẩm vụ "tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi, đang sinh sống tại Lâm Đồng) và bị đơn là Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021).

Theo đó, hội đồng xét xử quyết định bác kháng cáo của nguyên đơn, tuyên y án sơ thẩm: Không có căn cứ buộc bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng cùng các yêu cầu khác cho bà Đặng Thuỳ Trang. Như vậy, sau phiên tòa phúc thẩm, hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link