Đặng Thùy Trang livestream khẳng định chưa thua kiện, đáp trả cực gắt khi bị yêu cầu xin lỗi Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Bà Đặng Thùy Trang livestream trưa 1/6 để trả lời netizen sau phiên tòa hôm 31/5 vừa qua khẳng định mình chưa thua.

Vừa qua HĐXX đã chính thức bác đơn kiện của Đặng Thùy Trang kiện HH Thùy Tiên. Đến trưa 1/6, bà Đặng Thùy Trang đã livestream chia sẻ về vụ tranh chấp này. Bà Đặng Thùy Trang khẳng định chưa thua và cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo: "Tôi xin khẳng định một lần nữa là tôi chưa thua, còn người ta nói thắng thì người ta có quyền nói. Trên tòa không hề nói tôi thua hay thắng, chỉ nói là bác yêu cầu trên đơn thôi. Nếu như tôi bổ sung được các chứng cứ đầy đủ thì khả năng ở những phiên tòa sau sẽ tốt hơn phiên tòa lần này". 

saostar-h22leacbkhs4c2ne

Khi được một số cư dân mạng yêu cầu bồi thường và xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang tuyên bố đanh thép: "Đã thua đâu mà bồi thường, tôi vẫn tiếp tục kháng cáo lên các cấp, còn tới ba cấp nữa mà. Còn tiền án phí thì mình kiện mình phải chịu thôi. Tại sao phải xin lỗi chứ, tôi vẫn đang chuẩn bị tiếp cho phiên tòa tiếp theo, tôi sẽ làm tới cùng".

"Hôm qua tôi trên tòa nghe rất rõ mà, chỉ là bác các yêu cầu của tôi thôi chứ chẳng hề tuyên thắng, thua hay trắng án gì cả. Chưa tới chung kết mà, càng về sau sẽ có nhiều cái hay hơn", bà Đặng Thùy Trang nói thêm.

Thời gian vừa qua, Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên liên tục vướng vào ồn ào mâu thuẫn. Đặng Thùy Trang nói rằng Thùy Tiên đã vay tiền của cô nhưng không trả, thậm chí còn xé giấy nợ. Cô chia sẻ: "Tháng 4 năm 2019, Thùy Tiên hẹn tôi ở một quán cà phê để trả tiền. Lúc đó, tôi mới sinh con 2 tháng. Một người bên phía Tiên yêu cầu tôi đưa ra giấy nhận nợ, còn bên đó đưa cho tôi thấy số tiền đầy đủ đã mang tới. Tôi thấy thế cũng tin tưởng, đưa giấy nhận nợ.

15 phút sau, Thùy Tiên đến và đập bàn ghế, làm dữ lắm. Sau đó, bạn xé giấy, gọi điện công an đến và tố tôi gây rối trật tự. Công an đã xem lại camera của quán và thấy rằng tôi không có hành động gì gây ồn ào cả". 

Khi được hỏi vì sao đã 3 năm trôi qua mới kiện Thùy Tiên, Đặng Thùy Trang nói: "Tôi đã từng nghĩ là sẽ làm việc với bạn theo cách như ban đầu là gặp nhau rồi lấy tiền. Nhưng từ lúc bạn xé giấy nợ cũng như tố cáo công an mà không có cơ sở, tôi nghĩ để bảo vệ bản thân mình thì kiện ra toà là tốt nhất. Nơi đó sẽ công bằng và bảo vệ cho cả hai.

Vụ việc với Thùy Tiên ảnh hưởng quá nhiều đến những người xung quanh, công việc và người thân, bạn bè của tôi".

hoa-hau-thuy-tien-8-16675150775601334597973

 Tuy nhiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khẳng định mình chưa nhận được số tiền nào từ bà Đặng Thùy Trang: "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình, bởi vì vậy mà tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đã đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, tôi bị hại nhưng tôi vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó.

Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng, tôi chưa từng nhận bất kỳ một đồng nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời mà bà Đặng Thùy Trang đã hứa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link