Đang trên đà phong độ về phong cách, Hari Won bỗng tụt hạng chỉ vì chọn đồ như "bà thím"

( PHUNUTODAY ) - Cũng may là nhờ khéo léo mix match phụ kiện trẻ trung và tươi mới mà Hari Won đã thoát khỏi một bàn thua trông thấy khi chọn sai trang phục.

Có thể nói, Hari Won càng ngày càng được công nhận về tài năng, nhan sắc cũng như gu thời trang của mình. Cô thường ưa chuộng phong cách vô cùng trẻ trung. Từ những bộ cách màu sắc tươi sáng, những thiết kế gợi cảm hay cả những set đồ năng động..., cô đều diện một cách ngon ơ. 

Empty

Nữ ca sĩ đã đo đúng hướng đi thời trang của mình.

Empty

Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành vẫn hết sức trẻ trung, hack tuổi hoàn hảo nhờ những set đồ rất teen.

Thế nhưng không phải lúc nào bà xã Trấn Thành cũng giữ được phong độ thời trang. Có lần cô lên đồ như bà thím vì lỗi thời trang. Chẳng hạn như mới đây, Hari Won cũng suýt bị dìm thê thảm vì chọn váy xòe dáng dài cộng thêm màu nâu khiến bản thân già đi vài tuổi. Tuy nhiên, nhờ chọn đúng phụ kiện nên Hari Won đã có thể ăn điểm nhờ trẻ hóa được phần nào.

Empty

Chiếc váy màu tối với những chi tiết may quá basic không còn trẻ trung như thường thấy. 

Empty

Điều may mắn duy nhất là cô đã chọn áo trắng thắt nơ ngọt ngào và phối giày sneaker thể thao cá tính.

Empty

Đồng thời cùng với thần thái đỉnh cao của mình, vợ Trấn Thành vẫn chiếm được lòng công chúng. Vì là màu sắc trung tính nên lỡ không phối đồ ăn ý sẽ bị "dừ" ngay.

Empty

Hari Won khéo léo tôn nước da trắng và vòng eo thon gọn của mình trong set đồ. Bên cạnh đó, những món trang sức như đồng hồ, vòng cổ hay kẹp tóc giúp cô trở nên tỏa sáng hơn.

Để giúp các bạn gái tránh được những trường hợp tự biến mình thành bà già vì những bộ trang phục như thế, các chị em cần nắm vài chiêu sau:

Mix với trang phục kiểu dáng trẻ trung

Một chiếc váy dáng dài có thể phối thêm với một chiếc áo trẻ trung hơn như áo sơ mi thắt nơ, áo crop top trẻ trung hoặc những thiết kế khoe vòng eo thon gọn hay khoe bờ vai gầy gợi cảm.

Mix với trang phục màu sáng

Một bên màu sắc tối như nâu, xám, đen... phối với một nên còn lại có màu sắc đối nghịch và tươi sáng hơn để có được vẻ tươi sáng và trẻ trung của mình.

Chọn trang phục có đồ ngắn hợp lý

Hy thử với công thức ngược lại đó là chọn váy ngắn hơn, áo tôn dáng tôn vòng eo... Có lẽ điều đó sẽ thực sự có ích với độ tuổi trẻ trung của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link