Trường Giang gây tranh cãi vì cố tình “hạ bệ” khả năng làm MC của Hari Won ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - “Hari Won làm MC mà nói chuyện nghe muốn đánh. Cái gì mà tôi đọc đàng hoàng, người ta không hiểu thì thôi. Hari Won à, mình làm MC, đọc thì phải để cho người ta hiểu”- Trường Giang nói thẳng với Hari Won.

Nổi tiếng là người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành, tuy nhiên sau gần 4 năm bên một người chồng hoạt ngôn như Trấn Thành, Hari Won vẫn luôn bị phàn nàn về khả năng phát âm tiếng Việt khi đảm nhận vai trò MC.

Cho đến mới đây, trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2, hai MC chính là Trường Giang và Hari Won đã màn đối đáp bất ngờ ngay khi bước ra sân khấu. Cụ thể, sau khi giới những gương mặt tham gia tập này khá là "sừng sỏ", Trường Giang liền quay ra nhắc nhở, cảnh báo Hari Won: “Những người chơi hôm nay đều là các gương mặt mới, nhưng khá sừng sỏ. Bởi vậy, chúng ta là MC, làm việc phải đàng hoàng, đọc câu hỏi sao cho người ta nghe phải rõ. Mình đọc mà người ta nghe không rõ là chết”.

photo2020-10-0407-37-32-1601771947903631286003

Đáp lại lời nhắc nhở của đàn anh, Hari Won tỏ ra khá bất cần: “Thực ra, tôi làm việc rất đàng hoàng, đọc cũng đàng hoàng, còn ai không hiểu thì chịu thôi”.

Trước thái độ của bà xã Trấn Thành, nam MC vội chỉnh đốn: “Hari Won làm MC mà nói chuyện nghe muốn đánh. Cái gì mà tôi đọc đàng hoàng, người ta không hiểu thì thôi. Hari Won à, mình làm MC, đọc thì phải để cho người ta hiểu”.

Dù vậy, Hari Won vẫn cố gắng bảo vệ mình. Cô nói: “Tôi đọc hoàn toàn dễ hiểu, đủ để cho người ta hiểu.

Những người thông minh ai cũng hiểu tôi nói gì hết. Anh Trường Giang ngày nào cũng gặp tôi, tôi nói gì anh ấy cũng hiểu hết, có gì không hiểu đâu”.

photo2020-10-0407-37-32-2-1601771947895491162145

Không nhún nhường, Trường Giang liền giải hỏi vặn lại: “Hari Won vẫn chưa hiểu vấn đề ở đây. Chẳng lẽ những người chơi đến đây không hiểu được Hari Won nói gì đều là không thông minh hết à?'.

“Ý của tôi không phải như thế”- Hari Won vội phản bác.

Cuối cùng, Trường Giang đã đưa ra lời khuyên Hari Won về cách ứng xử: “Ý Hari Won là vậy đấy. Đáng lẽ khi bị góp ý, nhắc nhở về khả năng phát âm tiếng Việt, Hari Won nên nói: 'Dạ, em sẽ cố gắng hết mình, nếu có gì không được, mong mọi người bỏ qua cho”. Nghe tới đây, Hari Won liền tự nhận: “Nếu thế thì đó cũng là những gì tôi muốn nói, cám ơn anh Trường Giang đã nói hộ”.

photo2020-10-0407-37-33-16017719478901580315123

Được biết, Hari Won từng nhiều lần bị người chơi ý kiến về khả năng phát âm tiếng Việt của mình khi đọc câu hỏi cho họ. Cụ thể, ngay trong tập đầu tiên của mùa này, nữ MC từng bị Lê Dương Bảo Lâm phàn nàn: “Chị phải nói và đọc câu hỏi cho rõ ràng đấy, không chẳng ai hiểu chị nói cái gì đâu”.

Mặc dù Hari Won đã lên tiếng thanh minh, Lê Dương Bảo Lâm vẫn khăng khăng: “Tôi đâu có nghe được cái gì, tôi trả lời câu hỏi chị đọc bằng linh cảm thôi chị Hari Won ạ. Tại sao đội tôi lúc nào cũng bị Hari Won lên đọc câu hỏi mà không phải Trường Giang vậy? Tôi thấy sự không công bằng ở đây!'.

tinngan_081437_236863904_4

Tuy nhiên, về phía Trịnh Thăng Bình lại bênh vực cho rằng: "Chị Hari Won chửi còn nghe được chứ nói gì nghe chị ấy nói chuyện". Đồng tình với ý kiến của nam ca sĩ, nhiều người cũng cho rằng giọng đọc của Hari Won rõ chữ hơn những mùa trước, có thể thấy sự cố gắng cải thiện tiếng Việt của nữ MC người Hàn tăng lên đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link