Đánh bay 6 kg trong 9 ngày bằng cách thường xuyên uống cốc nước này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có một thân hình đáng mơ ước nếu uống nước này thường xuyên.

giam-can

 

Để làm được cốc nước giảm cân, đánh bay mỡ thừa thần thánh này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- 1 trái cam lớn.

- 4 trái chanh.

- 3 muỗng canh mật ong.

- 500ml nước lọc.

Thực hiện:

Bước 1: Gọt vỏ cam và chanh rồi cắt từng trái thành 4 miếng. Cho chanh và cam vào nồi, đổ 500ml nước lọc vào và nấu trên bếp lửa thật nhỏ trong vòng 20 phút.

Bước 2: Cho vào hỗn hợp được nấu trên nồi 3 muỗng mật ong, khuấy đều và nấu thêm 10 phút trên bếp lửa thật nhỏ.

Bước 3: Tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ. Sau đó, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước thu được chính là công thức giúp bạn giảm cân siêu tốc.

Cách dùng:

Số hỗn hợp vừa thực hiện đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Chia hỗn hợp thành 3 ly nhỏ và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nếu bạn không mắc bệnh gì về đường tiêu hóa, hãy uống nó trước khi ăn 1 tiếng đồng hồ.

Còn nếu bạn bị bệnh về dạ dày, hãy ăn no và uống sau khi ăn chừng 1 tiếng đồng hồ. Tất nhiên, việc uống hỗn hợp sau khi ăn sẽ cho kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Tuy nhiên, nó vẫn có tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể an tâm thực hiện.

giam-can-1

 

Một số loại nước khác cũng có tác dụng giảm cân

Trà xanh

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

Tốt nhất dùng loại trà sạch, nóng. Tránh xa các chất bổ sung không được kiểm soát vào đồ uống trà xanh bán sẵn. Nó có thể gây tổn thương gan và chứa các hợp chất không an toàn.

Nước lọc

Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

Cà phê:

Nghiên cứu cho thấy uống 2-3 tách cà phê trước khi tập thể dục có thể giúp bạn tập luyện dài hơn, mạnh hơn, thậm chí đốt nhiều calo hơn. Nhưng hãy nhớ luôn uống cà phê đen, không kem, không đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn