Danh hài Tự Long bí mật cưới vợ lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, tối nay (7/5), lễ cưới của danh hài Tự Long và cô dâu Minh Nguyệt sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội.

Mới đây, danh hài Tự Long đã chia sẻ một bức ảnh trong đó "nhân vật chính" là anh và một cô gái mặc trang phục cô dâu, chú rể. Theo một nguồn tin cho biết, danh hài Tự Long tổ chức lễ thành hôn cùng Minh Nguyêt - cô gái trong ảnh vào tối nay tại một nhà hàng ở quận Cầu Giấy. Sau đó vài ngày, lễ cưới cũng sẽ được diễn ra tại quê nhà Bắc Ninh của anh.

tu long1

Hình ảnh Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, khoảng cuối năm 2014, Tự Long đã đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh chụp chung với vợ mới và không quên dành cho nhau những lời lẽ tình cảm, thân mật. Khá nhiều người hâm mộ đã tỏ ra ngỡ ngàng trước thông tin này.

tu long2

Cô dâu Minh Nguyệt

Được biết, vợ sắp cưới của Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm từ giữa năm 2014.

tu long2

tu long3

tu long4

Những hình ảnh cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

6 nghệ sĩ Việt làm lơ xe trước khi nổi tiếng
6 nghệ sĩ Việt làm lơ xe trước khi nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để trở thành diễn viên, ca sĩ được yêu thích như hiện tại, các nam nghệ sĩ này từng phải chật vật kiếm sống bằng nhiều nghề...
Sao nam nào
Sao nam nào "nghiện" áo dài nhất showbiz Việt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ có các mĩ nhân showbiz thích diện áo dài mà cả các sao nam cũng bị trang phục này lôi cuốn. Trong đó có Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link