Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè nóng nực này, các bạn đã lựa chọn được bể bơi nào vừa sạch lại uy tín cho cả gia đình của mình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hà Nội nhé!

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hà Nội

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những bể bơi sạch và uy tín tại Hà Nội thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hà Nội

1. Bể bơi Sense Aqua & Spa

Đã hơn 1 năm kể từ khi đi vào hoạt động, bể bơi này luôn được giới chuyên gia đánh giá là bể bơi công cộng “có một không hai” tại Hà Nội.

82.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-ha-noi-1-phunutoday.vn

 

Với chiều dài 33 m, chiều rộng 17 m, không gian thoáng đãng, view đẹp, làn nước trong sạch và quần thể các dịch vụ từ spa, yoga tới mát xa, xông hơi tốt nhất Hà Nội, bể bơi 20 Thụy Khuê đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn, nhất là tầng lớp trung và thượng lưu.

2. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt: 14 Đặng Tiến Đông (Đống Đa)

Dù là bể bơi trong nhà, nhưng cũng khá thoáng và sạch sẽ. Bể có hệ thống lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần. Khu vực tắm tráng sạch sẽ, lịch sự và nước phun mạnh. Chỉ được mang nước suối vào bể để đảm bảo vệ sinh chung.

Có bể bơi phụ dành riêng cho trẻ em. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9 m.

Giờ mở cửa: Từ 5 - 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ Bảy, Chủ nhật.

3. Bể bơi Asean: số 8 Chùa Bộc (Đống Đa)

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean, nước sạch và có hệ thống lọc nước tuần hoàn thông minh tự động. Bơi buổi tối bể có hệ thống ánh sáng đảm bảo, thẩm mỹ. Bể có dịch vụ phục vụ ăn, uống tại bể. Có bể phụ dành cho trẻ em. Khi vào tắm, khách được trang bị thêm khăn tắm để sử dụng.

Giờ mở cửa: Từ 5.30 - 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, Chủ nhật.

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Hà Nội

4. Bể bơi Hapu Swimming Pool 

Đây là bể bơi mới mở thuộc toà nhà Hapulico Thanh Xuân Hà Nội. Bể đẹp, rộng, dù là bể trong nhà nhưng không gian rất thoáng đãng, không bí. Về thiết kế, bể chia 3 phần như thế, bể bơi trẻ con ở giữa rộng 5 mét, hai bên là hai khu bơi cho người lớn. Phòng tắm cũng được trang bị sữa tắm, gội đầu, máy sấy đầy đủ cho bé và cha mẹ.

Gía vé: người lớn là 120.000 VNĐ/ lượt, trẻ em là 100.000 VNĐ

5. Bể bơi Bốn mùa trường THCS Nghĩa Tân

82.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-ha-noi-2-phunutoday.vn

 

Bể mới khai trương vẫn còn ít người biết đến nên bể vắng, bơi rất thoải mái. Bể đẹp, nước ấm và sạch.

Một ưu điểm nữa là bể bơi này vì ở trong trường cấp 2, nên bể và nhà tắm cũng thiết kế vừa với các bạn học sinh, rất an toàn cho trẻ nhỏ. Giá vé: người lớn là 80.000 VNĐ, trẻ em là 50.000 VNĐ

6. Bể bơi Mỹ Đình

Thuộc Khu Liên hợp thể thao quốc gia đối diện sân vận động Mỹ Đình. Bể bơi trong nhà có hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, tự động . Bể rộng và dài, rất phù hợp cho những người bơi rèn luyện. Nước sạch và không có mùi clo.

Giờ mở cửa: Buổi sáng từ 6h – 7h30, buổi chiều 2 ca từ 16h30 – 17h50 và 18h – 19h30.

Giá vé: Giá vé dành cho người lớn là 50.000 đ/lượt, trẻ em 30.000 đ/lượt.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn