Danh tính thật của cô gái bị Tùng Sơn lấy ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mà Tùng Sơn chia sẻ trên mạng xã hội tự nhận là mình thực chất là của nữ chuyên gia make up Jul Trần. Cô là một chuyên gia có tiếng ở Hà Nội và từng trang điểm cho rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng.

 Mới đây, những hình ảnh của Tùng Sơn được ghép bên cạnh hình ảnh một cô gái được cho là anh chàng này sau khi chuyển giới đã được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là hình ảnh do chính "công chúa thủy tề" đăng lên với caption :"Sự biến hóa thành công chưa mọi người ? Cho mình ý kiến nà?".

Dòng trạng thái này sau đó đã khiến nhiều cư dân mạng cũng như các trang báo hiểu lầm rằng Tùng Sơn đã phẫu thuật chuyển giới. Thông tin về việc này cũng trở nên viral trên các trang mạng xã hội và được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, thực chất đây là hình ảnh của một cô gái thực sự, cô là nạn nhân của trò "câu like" từ phía hiện tượng mạng Tùng Sơn. 

Empty

Bài viết được Tùng Sơn chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi liên hệ xác nhận thông tin, đính chính và xin lỗi nữ chủ nhân tấm ảnh, yeah1 đã được cô chia sẻ nhiều hơn về mình và những rắc rối chị gặp phải sau khi bị Tùng Sơn lấy hình ảnh của mình ra để "câu like".

Được biết, chủ nhân thật của bức ảnh là nữ chuyên gia make up nổi tiếng Jul Trần. Jul Trần tên thật là Trần Vĩnh Thái, hiện đang là môt chuyên gia trang điểm nổi tiếng và sinh sống tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp ngành giáo dục tại Đại học sư phạm Hà Nội nhưng sau đó quyết từ bỏ công việc đúng nghề để theo đuổi đam mê trang điểm, làm đẹp cho người khác.  

Empty

Chuyên gia trang điểm Jul Trần, nạn nhân trong trò đùa quá đáng của Tùng Sơn.

cap1

Cô tên thật là Trần Vĩnh Thái, chủ một trung tâm trang điểm danh tiếng ở Hà Nội.

Trong quá trình làm nghề của mình, Jul Trần đã gặt hái được nhiều thành công và từng trang điểm cho không ít nghệ sĩ tên tuổi như : Diễn Viên Quỳnh Kool, Diễn Viên Thương Cin, Diễn Viên Trang Cherry, Hot Girl Diễn Viên Lại Thanh Bi, Hot Girl Tô Tường Vi, Hot Girl mì gõ DJ Na Hoàng Uyên, Miss Áo Dài Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Trình Thị Mỹ Duyên, Quán quân tuyệt đỉnh song ca 2018 Thanh Thanh Ca sĩ Lê Huyền Anh Á quân X-Factor, Top 10 hot face Việt Nam Trần Tiến, hot girl chuyển giới Minh Ngọc, , người mẫu Andrea Aybar ( An Tây), Diễn Viên Nguyễn Minh Trang,…Có thể nói, cô là một trong những chuyên gia trang điểm vô cùng nổi tiếng trong giới văn nghệ sĩ. 

Bên cạnh công việc của một chuyên gia trang điểm, Jul Trần còn là Giám đốc của JUL TRẦN ART Academy, một trong những trung tâm đào tạo trang điểm danh tiếng tại Hà Nội. Được biết, đây là "cơ ngơi" được Jul Trần xây dựng hoàn toàn từ hai bàn tay trắng, vượt qua nhiều trắc trở với ngọn lửa đam mê mãnh liệt dành cho nghề trang điểm.

Empty

Jul Trần tại trung tâm đào tạo trang điểm JUL TRẦN ART Academy

Với tinh thần ham học hỏi cô nàng đã không ngừng hoàn thiện bản thân để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn cô gái và vươn lên trở thành một trong những Chuyên gia trang điểm có tiếng. Hiện nay, Trung tâm trang điểm của cô là địa chỉ lui tới thường xuyên của nhiều hot girl, diễn viên và người nổi tiếng.

Nữ chuyên gia chia sẻ, đây không phải là lần đầu tiên cô gặp rắc rối vì bị Tùng Sơn lấy hình ảnh ra "sống ảo". Cách đây khoảng một năm, khi tấm hình này được Tùng Sơn đăng tải lên mạng, rất nhiều người đã hiểu lầm Jul Trần là người chuyển giới, vào bình phẩm trong facebook của cô những lời khó nghe. Thậm chí, một tài khoản facebook của Jul Trần cũng bị đánh sập bởi cộng đồng mạng vì nhiều người tưởng cô là Tùng Sơn. 

Empty

Hình ảnh chụp selfie của Jul Trần bị Tùng Sơn lấy về, chỉnh sửa thêm cho giống mình rồi đăng tải lên mạng xã hội

Hiện tại, khi các trang thông tin, mạng xã hội một lần nữa chia sẻ lại hình ảnh ành, Jul Trần cho biết cô vô cùng lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến mình một lần nữa. "Các bạn nghĩ xem, một người đã có gia đình bỗng bị nghi ngờ là người chuyển giới, lại còn là một hiện tượng mạng nổi lên từ những tai tiếng và bị bàn tán thì có đáng không ?" Nữ chuyên gia trang điểm bức xúc chia sẻ. 

Empty

Hình ảnh đời thường của Jul Trần không hề có nét giống với Tùng Sơn.

Hiện tại, sau khi Jul Trần lên tiếng đính chính, hầu hết các thông tin sai lệch về cô đã được gỡ bỏ, các cư dân mạng cũng mong có thể tìm lại công bằng cho nữ chuyên gia bỗng dưng bị "tai bay vạ gió" này và mong Tùng Sơn sẽ không sử dụng hình ảnh người khác để "sống ảo" thêm một lần nào nữa. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link