Lên đồ với quần ống loe, Quỳnh Nga vừa hack chân dài vừa tôn lên vòng 3 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không cần sở hữu vóc dáng lý tưởng, miễn là bạn biết cách chọn trang phục như Quỳnh Nga là đủ giúp "ăn gian" chiều cao đáng gờm.

Quỳnh Nga là một trong những mỹ nhân của "Vũ trụ VTV" được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cùng ngoại hình đẹp như tạc. Cô không may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, chỉ tầm 1,6m nhưng biết cách "lên đồ" sao cho vừa tôn dáng nuột, vừa "ăn gian" chiều cao. 

Mới đây khi đăng tải hình ảnh khoe dáng khi lên máy bay, Quỳnh Nga tiếp tục khoe khéo chiêu "kéo chân" dài miên man thông qua set đồ đơn giản. 

Empty

Không điệu đà với váy đầm, Quỳnh Nga chọn cho mình set trang phục năng động với quần jeans trắng ống loe (ống vẩy) và áo tay phồng kẻ ô xanh. Chiếc quần trắng đích thị là "bảo bối" kéo đôi chân thêm dài miên man. 

Empty

Kiểu quần có phom dáng ôm nhẹ phần đùi và loe dần từ phía bắp chân luôn có mặt trong mọi outfit của "Nhã tiểu tam". 

Là một tín đồ sành mốt, Quỳnh Nga luôn biết cách biến hóa cho vẻ ngoài thêm ấn tượng và quyến rũ bằng cách luôn đổi mới lối mix match hay màu sắc, điểm nhấn khác nhau, nhưng điểm chung của chúng là đều giúp chân cô dài miên man.

Trên thực tế, ngoài những kiểu quần quen thuộc như ống đứng, ống rộng, quần ống loe đích thị là một item diện rất sang chân và "hack" dáng đỉnh cao. Item này có kiểu dáng ôm sát ở phần đùi và ống quần hơi loe. 

Empty

Quần ống loe mới đích thị là món thời trang giúp đôi chân miên man hơn đáng gờm. 

Với kiểu quần ống loe, chị em có thể mặc đi làm, đi chơi... đều phù hợp. Đây còn là một kiểu quần rất cá tính, sành điệu và phóng khoáng, chị em muốn nâng tầm phong cách theo hướng trẻ trung thì nên sắm. 

Empty

Chẳng cần phải "lên đồ" cầu kì, chỉ cần mix match quần ống loe cùng áo phông đơn giản, chốt hạ bằng combo túi xách và giày sling black cũng ổn.

Empty

Quý cô công sở muốn tăng thêm sự thoải mái khi đến chỗ làm với quần jeans ống loe, bạn có thể chọn những kiểu quần có phần ống ôm không quá bó.

Empty

"Lên đồ" với quần ống loe, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo hai dây và khoác hờ thêm chiếc blazer bên ngoài để phù hợp với môi trường công sở. 

Empty

Áo blouse điệu đà chuẩn bánh bèo vẫn có thể mix match ấn tượng cùng quần jeans ống loe thời thượng.

Empty

Đầu tuần mặc quần ống loe đến công sở theo hướng kín đáo, cuối tuần bạn có thể trưng dụng chiếc quần "kéo chân" này cùng áo croptop trễ vai để mang đổi mới hình ảnh theo hướng phóng khoáng và gợi cảm hơn. 

Empty

Combo croptop và quần ống loe chính là "chân ái" giúp các nàng có thể vừa khoe vòng 2 lại vừa kéo dài chân.

Empty

Bạn có thể chọn quần ống vẩy xẻ nhẹ phần gấu để "đổi gió". Chắc chắn bạn sẽ thấy mình mới mẻ, trendy hẳn lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link