Ngoài tóc xõa, Jisoo có đến 4 kiểu tóc buộc khoe được visual cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng 4 kiểu tóc buộc dưới đây của Jisoo, chị em còn có thể góp nhặt được những ý tưởng tạo kiểu tóc hợp lý cho mùa hè.

Jisoo thường để tóc xõa tôn lên nhan sắc nữ thần , hợp với nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những bộ cánh cao cấp, xa xỉ. Tuy nhiên cô không đóng khung style trong những kiểu tóc "xõa xượi" mà cũng có vài lần áp dụng những kiểu tóc buộc khác nhau. Với 4 kiểu tóc buộc dưới đây của Jisoo, chị em còn có thể góp nhặt được cho mình những ý tưởng làm đẹp.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa đã kinh qua cả hai kiểu tóc này và chưa từng một lần thất bại. Với kiểu tóc buộc thấp, chị cả của Black Pink từng áp dụng kiểu tóc rẽ ngôi lệch, thả một bên mái. Vốn là kiểu khá sến nhưng khi "nữ thần nhan sắc" như Jisoo áp dụng, cô vẫn vô cùng xinh đẹp.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra Jisoo đã áp dụng kiểu tóc buộc thấp khác với phần mái rèm cửa rẽ đôi, uốn sóng nhẹ và được tạo phồng ở phần đỉnh đầu. Còn khi kết thân với tóc đuôi ngựa buộc cao, diện mạo của Jisoo trở nên trẻ trung, năng động, gương mặt sáng bừng nét ngọt ngào, rạng rỡ.

Tóc buộc nửa

Jisoo rất chịu khó áp dụng kiểu tóc buộc nửa hay kẹp nửa uốn xoăn, hay tóc hất ngược, thả vài sợi mái lơ thơ. Những cách buộc nửa mái tóc này đem đến cho Jisoo vẻ ngoài dịu dàng. Bạn có thể chải phồng đậm chất cổ điển, hay tóc buộc nửa nhấn nơ ngọt ngào, Jisoo cũng cân được tuốt và gây thương nhớ với nhan sắc mỹ miều.

Empty
Empty

Tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao tuy mát mẻ, sành điệu, Jisoo dễ dàng chinh phục kiểu tóc búi cao tít; và gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, ngọt ngào. Với tóc búi cao, Jisoo cũng "chơi chiêu" một chút để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu bằng cách tạo hiệu ứng messy cho mái tóc và thả vài lọn tóc mái cho thêm phần bay bổng.

Empty
Empty

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp của Jisoo rất đáng để chị em lưu tâm, Jisoo sẽ thả chút tóc mái để tạo hiệu ứng bay bổng, và giúp gương mặt càng thêm thanh thoát. Phần búi tóc được gập tóc làm đôi/làm ba rồi cố định bằng chun buộc, để thừa chút đuôi tóc nhằm tăng vẻ phóng khoáng, sành điệu.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link