Đáp án đề thi môn Hóa kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Hôm nay đã kết thúc ngày thi thứ 3 với môn Hóa học. Sau đây chúng tôi xin gửi tới những gợi ý đáp án đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Đáp án đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 với tất cả các mã đề

Vào chiều ngày 3.7, các thí sinh của chúng ta bắt đầu bước vào môn thi THPT thứ 6 là môn Hóa học. So với những môn thi trước được đánh giá khá là bám sát chương trình học và có tính chất phân loại. Sau đây chúng tôi xin gửi tới phụ huynh và các em học sinh về đáp án đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 trong khi chờ đáp án chính thức của Bộ Giáo dục.

Đáp án đề thi môn Hóa học năm 2016 với tất cả các mã đề

Vào chiều ngày 3.7, với hình thức thi trắc nghiệm với thời gian 90 phút. Thí sinh bắt đầu làm bài từ lúc 14h30 phút và kết thúc bài thi lúc 16h00. Sau đây là đáp án của môn thi hóa trong chiều ngày hôm nay:

Mô tả ảnh.
Đáp án đề thi môn Hóa học THPT 2016
Mô tả ảnh.
Đáp án đề thi môn Hóa THPT 2016 của Bộ giáo dục

Đối với kỳ thi tuyển sinh THPT năm 2016, so với năm ngoái, năm nay thí sinh đi lại dễ dàng hơn vì mỗi tỉnh đều có cụm thi do trường đại học chủ trì dành cho thí sinh xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng (năm ngoái là 2 tỉnh một cụm).

Các thí sinh cũng cần phải lưu ý, ngoài việc các thí sinh được nhắc lại quy chế thì các em cũng nên lưu ý chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, atlat địa lý, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thể nhớ.

Đáp án đề thi môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
Đáp án đề thi môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi kết thúc 2 ngày thi đầu tiên, đến sáng ngày 3.7 các thí sinh tiếp tục với môn Địa lý. Sau đây là đáp án đề thi môn địa lý THPT 2016.
Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kết thúc buổi sáng ngày 2.7 với môn Văn, nhiều thí sinh rất tự tin với bài làm của mình. Sau đây là đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link