Đề thi môn Địa lý THPT quốc gia năm 2016 của Bộ Giáo dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào sáng ngày 3.7.2016, các thí sinh đã bắt đầu môn thi thứ 5, sau đây là đề thi môn địa lý THPT Quốc gia năm 2016.

Đề thi môn địa lý THPT quốc gia năm 2016 chính thức của Bộ Giáo dục

Cũng giống như hai ngày thi trước, vào sáng ngày 3.7 các thí sinh bắt đầu làm bài từ lúc 7h30 phút và kết thúc bài thi lúc 10h30 phút đối với môn Địa lý. Hình thức thi đối với môn thi này là 100% tự luận.

Đề thi môn địa lý THPT quốc gia năm 2016 

Sau đây là đề thi môn địa lý THPT năm 2016:

Mô tả ảnh.
Đề thi môn Địa lý THPT Quốc gia năm 2016

Theo như quy chế thi thì trong các buổi thi thí sinh sẽ được giám thị nhắc lại quy chế. Các em chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ.

Riêng đối với môn địa lý, các thí sinh chỉ được mang theo Atlat Địa lý Việt Nam, các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin. Ngoài ra các thí sinh không được mang theo bất kỳ tài liệu nào vào phòng thi.

Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
Đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kết thúc buổi sáng ngày 2.7 với môn Văn, nhiều thí sinh rất tự tin với bài làm của mình. Sau đây là đáp án đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia.
Đáp án đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
Đáp án đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Buổi sáng ngày 1.7, các sĩ tử khởi đầu với môn thi đầu tiên là môn toán. Sau là đáp án đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn