Jennifer Phạm khoe ảnh sinh nhật con gái sau bị chê 'vô cảm' giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của các nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ" khiến hôn nhân của cặp đôi thêm phần viên mãn.

Mới đây, Jennifer Phạm đăng loạt ảnh trong tiệc sinh nhật 8 tuổi của con gái lớn Thùy An. Ái nữ nhà Jennifer Phạm đã lớn phổng phao, sở hữu ngoại hình rất giống bố. Với ngoại hình xinh xắn. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của 2 người em Thùy An, là Minh Trung và Phương Bình.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, khoe những khoảnh khắc đời thường của mình bằng các bức ảnh tập thể thao ngay tại nhà. "Khi các sân golf và sân tập bị đóng cửa thì ta lại bế quan luyện công tại gia thôi" - nữ diễn viên hào hứng viết.

Bên dưới phần bình luận, một khán giả cho rằng cô vô cảm khi sống sang chảnh trong lúc người dân cả nước còn đang khốn khổ vì tình hình dịch bệnh. Sau đó, Jennifer Phạm đã nhanh chóng đưa ra lời hồi đáp: "Cuộc sống vẫn phải diễn ra và nó sẽ tốt đẹp hơn khi ta có cái nhìn lạc quan. Còn bên cạnh đó, việc nghệ sĩ hỗ trợ các quỹ từ thiện, các y bác sĩ không cần phải loa lên cho cả thế giới biết mới là có tấm lòng bạn nhé".

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Năm 2012, người đẹp tái hôn với doanh nhân Đức Hải, sau đó có thêm hai nhóc tỳ, một gái và một trai tên ở nhà là Na, Nu. Gần đây, Bảo Nam cũng chuyển về Việt Nam sống cùng gia đình cô. Cậu bé được cha dượng – doanh nhân Đức Hải – quan tâm và yêu thương như con đẻ. 

Trước khi đến với Đức Hải, cô từng đổ vỡ hôn nhân với Quang Dũng. Trước đây khi nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link