Lê Giang và con gái Lê Lộc lần đầu lộ diện giữa ồn ào chuyện gia đình với NS Duy Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung, Lê Giang và 2 con đang không có động thái đáp trả hay đăng đàn ẩn ý liên quan đế ồn ào của gia đình.

Sự việc NS Duy Phương bất ngờ đăng loạt clip lên YouTube để tố bị con cái vô tâm, không phụng dưỡng gây chú ý. Mới đây, Lê Lộc đã đăng clip xuất hiện cùng mẹ Lê Giang và bạn trai tin đồn Tuấn Dũng. Cả hai đều rất thoải mái, vui vẻ giữa lúc gia đình đang vướng thị phi.

Trong status được Lê Lộc đăng tải cũng không hề có chia sẻ nào liên quan đến bố. Về phía Duy Phước, mấy ngày qua anh cũng liên tục cập nhật những hoạt động trong cuộc sống đời thường.

Empty
Empty

Trước đó, Duy Phương đã quay clip công khai đăng tải lên mạng xã hội để kể khổ vì 2 con không quan tâm: "Chính gia đình mình đã loại mình. Các bạn hiểu tôi nói điều này không. Tôi mở miệng ra là con tôi bảo, thôi, ba khỏi nói. Trời ơi, nó bóp họng tôi luôn. Nó bảo, ba nói ra, ảnh hưởng con làm nghề. Tôi bảo, ba có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng con. Ba nói điều đúng đắn mà. Giới nghệ sĩ quyền lực lắm. Nó làm gia đình mình cũng hững hờ với mình. Nhiều khi, con cũng quên mình luôn.

Chính bản thân con gái đã cho tôi ít trả rồi. Các bạn thấy không, con cái nó quên mình luôn, chỉ biết bố thí cho mình vậy thôi. Rồi bảo, ba không được nói gì hết, cứ sống lủi thủi vậy thôi. Tôi năn nỉ con, giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu tôi làm được thì trả điện nước, lo cho em đi học".

Sau đó, Lê Giang đã bức xúc lên tiếng bảo vệ con trai: "Con ơi cố gắng lên. Mẹ sống vì các con. Mẹ là mẹ, mẹ phải là chỗ dựa vững chắc. Con nuôi bản thân con mạnh khỏe hạnh phúc là mẹ vui rồi. Vì mẹ đẻ con ra, riêng bản thân mẹ không cần gì, chỉ cần tụi con mạnh khỏe. Nếu ai có nghĩ gì thì con vẫn là con của mẹ và mẹ rất hãnh diện vì con tự lo cho gia đình nhỏ hiện tại của con là mẹ vui lắm lắm!".

Sau khi nhận được sự đồng tình của một số khán giả, Lê Giang tiếp tục viết: "Đâu phải ai cũng có trách nhiệm làm con là phải nuôi cha nuôi mẹ đâu. Vậy mình đẻ ra mình đòi trả công nuôi dưỡng thì mình sinh nó ra làm gì? Hay mình đang áp lực con mình, để được gì? Con ơi, không nên buồn!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link