Đắp mặt nạ với hai nguyên liệu này, tình trạng thâm mụn chỉ là "dĩ vãng"

( PHUNUTODAY ) - Hãy học ngay bí quyết cực đỉnh này bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo 1 cách tự nhiên mà không cần phải đầu tư tiền để đến spa tu sửa nhan sắc.

Làn da láng mịn, trắng hồng, không thâm mụn luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc bằng các loại mỹ phẩm thì bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên. Nguyên liệu thiên nhiên luôn mang đến sự tin cậy và đảm bảo nhất, không những thế nó còn đem lại hiệu quả lâu dài cho làn da của các cô gái. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì loại mặt nạ sau đây sẽ không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng da như nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường.

Làm đẹp với mặt nạ bơ và chanh

- Nghiền nhuyễn 1 quả bơ chín rồi thêm vào 2 thìa cà phê nước cốt chanh, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.

- Rửa mặt thật sạch nhằm loại bỏ hết bụi bẩn trên da, sau đó thoa đều hỗn hợp lên khắp khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút cho dưỡng chất thấm sâu từ bên trong đem lại hiệu quả cao nhất.

- Tiếp tục thư giãn 15 – 20 phút nữa rồi rửa lại với nước sạch.

k

Cất sát trùng trong hỗn hợp mặt nạ bơ và chanh có thể loại bỏ vi khuẩn và tạp chất trong lỗ chân lông. Do vậy, hỗn hợp này cũng giúp giảm mụn, nhọt và chống nhiễm nấm. Hỗn hợp này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu nếp nhăn, đánh bay những độc tố từ môi trường. 

Vitamin C có trong chanh giúp lấy đi tế bào chết tức thì, làm mờ những sắc tố nâu, thâm, tối màu cho da trở nên trắng hồng và sáng đều hơn. Lượng glutamine và các axit amin tự nhiên của bơ hỗ trợ da được bảo vệ khỏi tác hại từ môi trường cũng như tia uv rất tốt.

Tinh dầu bơ giúp làm mềm, khắc phục da khô tối ưu, thấm sâu vào bên trong các tế bào, nuôi dưỡng da 1 cách hoàn hảo. Bơ có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp hình thành lớp bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời.

kD5Z3kAq-mat-na-bo-trang-da-12

Đây là loại mặt nạ tuyệt vời dành cho tất cả loại da, bao gồm cả da dầu. Mặc dù công thức chứa nhiều chất dưỡng ẩm có thể làm các bạn lo lắng, tuy nhiên, nó sẽ giúp làn da nhận đủ dưỡng chất.

Bơ chín kết hợp sữa tươi để chế biến thành các món sinh tố dầm, sinh tố xay thơm ngon, hấp dẫn, sử dụng để ăn hàng ngày chính là cách dưỡng da trắng hồng từ bên trong cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng mỗi ngày.

Hiện nay có rất nhiều cách trị thâm mụn, từ thuốc bắc, đến kem trộn, mỹ phẩm... nhưng thường vẫn không mang lại kết quả khả quan. Cách làm đẹp trên đây phương pháp từ thiên nhiên nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da của bạn. Các bạn hãy kiên trì thực hiện cách trị thâm mụn như trên, chắc chắn sẽ mang lại một làn da trắng sáng, mềm mịn trong thời gian ngắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link