Showbiz 31/7: Á hậu Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn, Quyền Linh thừa nhận mình là "ông thần ăn gian"

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Mâu Thủy nói cô xúc động khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn sau thời gian ngắn tìm hiểu. Quyền Linh “gian lận” chuyện bấm giờ trong chương trình Vượt lên chính mình vì muốn giúp người chơi.

cuoi-cung-mau-thuy-da-thuc-hien-loi-hua-lay-chong-neu-kim-duyen-intop-3-khoe-han-anh-cau-hon-day-nay-1-ngoisaovn-w1284-h1478

Còn nhớ vào đêm thi chung kết của Miss Supranational 2022, á hậu Mâu Thủy đã thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân rằng, nếu á hậu Kim Duyên vào top 3 chung cuộc thì cô sẽ lấy chồng. Mới đây, nàng á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng tải hình ảnh bạn trai quỳ gối cầu hôn mình cực lãng mạn. Đính kèm theo đó là lời chia sẻ đầy hài hước: "Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

quyenlinh-2

 Xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình, Quyền Linh đã có dịp chia sẻ với MC Long Vũ về biệt danh “MC gian lận” của mình. Anh chia sẻ về thời gian làm MC cho chương trình Vượt lên chính mình. Chính trong gameshow này, với mong muốn giúp những người dân nghèo chiến thắng thử thách, có được tiền trả nợ, trang trải cuộc sống, có cơ hội thoát nghèo, MC Quyền Linh đã nhiều lần bấm đồng hồ “ăn gian”, thêm giờ cho người chơi. “Anh Long Vũ làm truyền hình cũng biết rồi, MC không quyết định được đâu. Quyết định ở BTC. Lúc đầu, tôi không có kinh nghiệm, người ta toàn thua. Mỗi lần người ta thua người ta khóc, rơi nước mắt. Sau đó mình cũng rơi nước mắt luôn. Mình làm theo chương trình và mình nghĩ tại sao mình lại như vậy. Và mình quyết định ăn gian”, Quyền Linh tâm sự.

hari-won-tran-thanh

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh châm cứu toàn mặt khiến CĐM không khỏi lo lắng. Dưới bài viết, đồng nghiệp và khán giả sốt sắng hỏi han và gửi lời động viên. Trước đó, Hari Won cũng khiến CĐM sốt sắng khi giữa tin đồn ly hôn lại đăng tải loạt hình ảnh về sức khỏe đi xuống. 

b74456ee3902fb5ca213-ngoisaovn-w727-h1280

Mới đây, Lương Thùy Linh đã bất ngờ mở chuyên mục Q&A để trò chuyện và chia sẻ với khán giả. Theo đó, khi nhận được câu hỏi về việc thay đổi hình ảnh sang hơi hướng sexy và nổi loạn, cô nàng đã bày tỏ: "Chị nghĩ phần nổi loạn và sexy luôn có trong máu chị rồi và chị cũng nghĩ cô gái nào cũng cần có phần gợi cảm trong đó. Điều đó thể hiện ở chính tính nữ body shape của phái nữ nổi loạn thì tùy suy nghĩ từng người, nhưng chị nghĩ nổi loạn đơn giản là không tuân theo trật tự, hay là những tiêu chuẩn. Dù là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ với nhau, chúng ta cũng sẽ có những order nhất định. Nhưng không phải là những sự không theo quy tắc mới làm nên sự đa dạng của xã hội sao. Chị tin là sự độc nhất của mỗi cá thể đóng góp cho nền văn minh và phát triển của loài người".

phan-hien-xung-trinh-ong-chong-ninh-vo-dinh-nhat-showbiz-noi-mot-cau-ma-dan-tinh-phai-bai-phuc-3-ngoisaovn-w1532-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ loạt ảnh xinh như mộng của vợ và con gái. Nam kiện tướng dancesport còn xuất chiêu nịnh vợ cực khéo: "Mẹ nó đẹp sẵn rồi nên khen nữa cũng thừa… Còn mợ chảnh ngày càng xinh xắn". Ai nấy bái phục trình nịnh vợ thuộc hàng cao thủ của Phan Hiển. Trong ảnh Phan Hiển chia sẻ, Khánh Thi và bé Anna diện đầm trắng tor sur tor cực thanh thoát. Khánh Thi ngày càng trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. 

truong-giang-gay-sot-trong-anh-selfie-cua-nha-phuong-1-ngoisaovn-w1582-h2048

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, bà xã nam danh hài Trường Giang đăng bức ảnh selfie trước gương và chú thích: "Một chiếc gương hai số phận. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!". Trong ảnh Nhã Phương khoe vóc dáng mẹ bỉm nuột nà, đôi chân thẳng dài gợi cảm. Nhưng điều chiếm spotlight nhiều hơn cả là khoảnh khắc danh hài Trường Giang đang cầm chảo nấu bữa tối lọt vào phía sau.

lan-dau-dua-me-di-du-lich-xa-ly-hai-mot-tay-cham-soc-tung-li-tung-li-cho-dang-sinh-thanh-3-ngoisaovn-w1000-h1292

Mới đây, Lý Hải đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đi du lịch cùng đại gia đình lên fanpage của hai vợ chồng anh. Điều đáng chú ý là lần này, mẹ ruột của nam ca sĩ cũng tham gia chuyến đi. Lý Hải rất hạnh phúc vì sự có mặt của mẹ trong chuyến du lịch này của đại gia đình mình: "Gia đình là điều tuyệt vời nhất. Lên rừng xuống biển cùng má và cả nhà yêu thương". Trong suốt chuyến đi, Lý Hải chăm sóc từng chút cho mẹ mình. Anh cẩn thận bón cho cụ từng chút nước, đút từng muỗng thức ăn. Nam ca sĩ còn dành nhiều thời gian trò chuyện cùng mẹ mình để bà không thấy buồn.

Gia-dinh-Khanh-Van

Bố mẹ của diễn viên Khánh Vân "Mắt biếc" đã tham gia một chương trình talkshow về hôn nhân gia đình. Tại đây, cả hai cũng tâm sự khá nhiều về cô con gái nổi tiếng của mình. Bố Khánh Vân không giấu niềm tự hào về ái nữ khi cô nổi tiếng với vai Trà Long trong "Mắt biếc": "Khi Vân được fan xin chụp hình, hai ông bà đứng nhìn mà mặt cứ vênh lên như bánh đa phơi nắng. Nhưng được chỉ được mấy ngày đầu, chứ sau đó hai ông bà nhiều lúc phải đứng dầm mưa cả tiếng đồng hồ để chờ con". Hai đấng sinh thành của Khánh Vân còn bùi ngùi cho biết họ không nuốt cơm nổi, phải ra ngoài hè ngồi nhìn người qua lại và ăn cháo cho dễ nuốt khi con gái bị cư dân mạng tấn công quá dữ dội: "Tôi khóc nhiều, không chịu nổi. Đồng ý là bé Vân lớn rồi, và đã chọn theo nghề thì phải chịu. Nhưng bé mới vào nghề và thích làm diễn viên trong sạch, không thích được biết đến vì những vụ lùm xùm từ trên trời rơi xuống. Mình làm mẹ mà chịu không nổi, thương con đứt ruột".

Theo:  xevathethao.vn copy link