5 tips trị thâm đầu gối cho nàng tự tin khoe chân trắng mịn

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể xử lý vùng đầu gối thâm đen bằng các mẹo đơn giản, thực hiện ngay tại nhà từ những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm.

Trị thâm đầu gối bằng chanh và baking soda

Để thực hiện, bạn cắt đôi quả chanh, phủ đều baking soda lên trên từng miếng chanh. Dùng 2 miếng chanh chà xát, xoa nhẹ đầu gối khoảng 1 phút. Để nghỉ thêm 15 phút nữa mới rửa sạch đầu gối bằng nước ấm. Áp dụng 2 ngày 1 lần và bạn sẽ thấy vùng đầu gối sáng đẹp hơn rõ rệt.

tu-tin-khoe-chan-trang-min-nho-meo-tri-tham-dau-goi-tu-kem-danh-rang-05de15

Trị thâm đầu gối bằng dầu dừa 

Dầu dừa chứa rất nhiều thành phần có tác dụng dưỡng da, đặc biệt là vitamin E giúp phục hồi làn da thâm sạm lâu ngày. Sử dụng cho vùng đầu gối sẽ giúp cải thiện các sắc tố đen sạm không đều màu.

Sau khi tắm xong, bạn thoa lượng dầu dừa vừa đủ lên đầu gối. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 2 – 3 phút để các tinh chất trong dầu dừa thẩm thấu hết vào da. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thêm nửa thìa nước cốt chanh tươi, thoa hỗn hợp nước chanh và dầu dừa lên đầu gối khoảng vài phút sẽ giúp tăng hiệu quả trị thâm đầu gối nhanh hơn.

Trị thâm đầu gối bằng kem đánh răng

Trước hết bạn cần rửa sạch đầu gối với nước ấm để làm da thư giãn và đạt độ giãn nở tối đa. Sau đó bôi đều kem đánh răng lên, massage kỹ lưỡng trong vòng 5 phút. Để nghỉ thêm 5 phút nữa rồi rửa sạch. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần là bạn có thể tự tin hơn khi diện váy ngắn hoặc quần short rồi.

tu-tin-khoe-chan-trang-min-nho-meo-tri-tham-dau-goi-tu-kem-danh-rang-590d6a

Trị thâm đầu gối bằng nha đam

Bên cạnh công dụng sát khuẩn, làm dịu và hỗ trợ chữa lành các tổn thương trên da thì nha đam cũng là nguyên liệu dưỡng trắng tự nhiên vô cùng hữu hiệu. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn cắt lấy phần thịt nha đam tươi, đắp lên đầu gối, xoa đều và để nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Áp dụng sau mỗi lần tắm xong là bạn sẽ sớm thu được kết quả mỹ mãn.

Dùng kem dưỡng ẩm

Bạn cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm. Vốn là sản phẩm dưỡng ẩm rất thông dụng có kết cấu dạng sáp. Phức hợp dưỡng trắng  sẽ tác động mạnh mẽ lên vùng da được tiếp xúc và giúp làm trắng sâu từ bên trong. Hơn nữa còn hỗ trợ tẩy tế bào chết, thúc đẩy tái tạo da mới để vùng da đầu gối mềm mại hơn.

tinh-trang-tham-dau-goi

Để thực hiện, bạn trộn hỗn hợp Vaseline cùng nửa thìa đường. Bôi lên đầu gối và massage đều trong 5 phút, áp dụng mỗi tuần 2 – 3 lần, bạn sẽ thấy vết thâm sạm trên đầu gối được cải thiện rõ rệt. 

Để việc trị thâm đầu gối bằng kem đánh răng hoặc các sản phẩm khác đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể kết hợp thêm các sản phẩm tẩy tế bào chết và dưỡng thể hằng ngày. Trong quá trình trị thâm thì nên tránh để vùng đầu gối tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link