Diện mạo của NSND Công Lý sau nhiều tháng xuất viện khiến fan ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - NSND Công Lý mỉm cười mãn nguyện trong tấm ảnh được bà xã ghi lại.

Mới đây, Ngọc Hà Lê - bà xã NSND Công Lý - đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nam nghệ sĩ mỉm cười rạng rỡ ở nhà riêng. Cô vui vẻ chú thích về chồng: "Em bé này tâm hồn mong manh dễ vỡ. Xin vui lòng nâng đỡ yêu thương".

congly

Trong bức ảnh được và xã đăng tải, có thể thấy NSND Công Lý đã tăng cân thấy rõ, da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. Điều này thể hiện sức khỏe và tinh thần của nghệ sĩ đã cải thiện đáng kể sau nhiều tháng xuất viện.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng đến sự cải thiện của nghệ sĩ. Đồng thời khen ngợi tự tận tâm, luôn quan tâm đến chồng của Ngọc Hà: "Nụ cười hồn nhiên quá", "Anh tôi luôn mạnh mẽ vì có Hà hết lòng một dạ bên cạnh như vậy, quá tuyệt rồi", "Em bé tươi như hoa luôn", "Anh mình chúm chím thế", "Chúc anh Lý nhanh khỏe để trở lại với đoàn diễn và công chúng người hâm mộ"...

Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong nhà tắm và phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Sự cố khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến bác sĩ phải thông báo người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Ngọc Hà tâm sự, đến giờ cô vẫn không thể nào quên ngày "đặc biệt" đó.  Thời điểm Công Lý gặp chuyện, bạn bè, gia đình đứng đầy sân bệnh viện. Các bác sĩ cũng liên tục bị gọi điện thoại từ người thân, người quen của nam nghệ sĩ.

Khi ấy, phía gia đình và quản lý cũng giấu bệnh tình, bởi nam nghệ sĩ chỉ muốn được biết đến qua các vai diễn. Bà xã Công Lý hiểu rằng người thương sẽ thương, người không ưa sẽ tìm cách bới móc bệnh tật.

ngoc-ha-4-jpeg-1621576560-5275-1621576898_680x0

"Khi anh Lý nằm viện, mình còn không biết bệnh đột quỵ là gì. Mình mơ hồ, trống rỗng và suốt tháng ngày anh Lý ở viện, mình cũng chưa từng mở lời kêu than. Mạnh mẽ đến đâu, mình cũng là đàn bà, mình nản chí thì anh Lý dựa vào ai?

4 tháng ở viện, mình từng ước có một giấc ngủ trọn vẹn mà đâu dễ dàng gì. Vậy sức mạnh ở đâu để có thể vượt qua được. Đó chính là tình cảm yêu thương chồng và mình tin anh Lý sống tốt thì chả cớ gì ông trời nỡ khiến anh Lý trở nên bất hạnh", Ngọc Hà nói.

Bà xã Công Lý cũng cho biết, sự hồi phục của chồng được bác sĩ cho là kỳ tích, vì ban đầu bệnh của nam nghệ sĩ rất nặng. Qua thời khắc nguy hiểm, song hành trình Ngọc Hà đồng hành cùng chồng hồi phục chức năng vất vả hơn rất nhiều, từ tinh thần đến tiền bạc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link