Đạp xe ngàn cây số tặng bạn gái 99 bông hồng, 99 viên socola

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai này đã vượt 1.071 km từ Nam Định vào Gia Lai trên chiếc xe đạp để tặng 99 bông hồng, 99 viên socola cho bạn gái của mình.

Câu chuyện tình yêu cổ tích được chia sẻ trên một trang mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Nhân vật chính trong câu chuyện này là chàng trai có tên Nguyễn Công Thắng, quê ở Nam Định.

Mô tả ảnh.
Chàng trai vượt ngàn cây số đem theo 99 đóa hồng và 99 viên socola tặng bạn gái.

Chàng trai 26 tuổi này đã rong ruổi trên chiếc xe đạp của mình, vượt 1.071 km chặng đường từ nhà mình ở Nam Định đến nhà cô bạn gái tên Mai Lan (20 tuổi) ở Gia Lai. Hành trang của Thắng là 99 đóa hồng, 99 viên socola và cậu cũng nhận được 99 lời chúc mừng từ 99 người bạn đường cậu gặp trên hành trình đầy gian nan này.

Đây là món quà mà Thắng muốn dành bạn gái ngày Valentine để chứng tỏ tấm lòng chân thành và tình yêu của mình.

Một số người bảy tỏ sự ngưỡng mộ đối với câu chuyện này: “Ngưỡng mộ quá,tình yêu đẹp thật hiếm hoi giữa cái xã hội đầy mùi polime và ánh đèn màu này”.

Mô tả ảnh.
Câu chuyện nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, rất nhiều người băn khoăn, không biết liệu rằng vượt chặng đường xa như vậy, liệu rằng 99 đóa hồng kia có bị héo, 99 viên socola kia có bị chảy không. Nhiều bạn trẻ cho rằng đó chỉ là câu chuyện cổ tích, không có ngoài đời thực.

Dù vậy, đây cũng là một câu chuyện đẹp, đáng để giới trẻ học tập giữa cuộc sống hiện đại với nhiều câu chuyện tình yêu éo le bị đồng tiền đánh mất giá trị.

Lá thư tình kinh điển của giám đốc gửi vợ 9X trên VOV

Gặp gỡ, yêu nhau và tiến đến hôn nhân chỉ trong 3 tháng, Phú Phong đã dành cho cô vợ 9X những lời có cánh, khiến triệu trái tim phụ nữ tan chảy.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link