Đặt 7 vật phẩm phong thủy này lên bàn thờ Thần Tài để mang tài lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, đặt những vật phẩm này lên bàn thờ Thần Tài chẳng khác nào có quý nhân phù trợ, giúp công việc làm ăn được may mắn, thuận lợi.

Long Quy

Long Quy hay còn gọi là rùa đầu rồng, kết hợp hai đặc điểm của rùa và rồng. Đây là linh vật thiêng liêng của các nước Á Đông. Nếu đặt ở đâu thì nơi đó đều cát tường, bình an. Long Quy như là con vật cứu cánh trong việc tiếp khí cho các cát tinh như Nhất Bạch, Bát Bạch, Cửu Tử. Đồng thời, nó chuyên được các Phong Thuỷ Sư sử dụng trong các thủy cục vượng tài.

Theo phong thủy, bài trí Long Quy trên bàn thờ Thần Tài rất tốt về tài lộc và thịnh vượng, nhất là người làm kinh doanh. Bạn lưu ý đặt Long Quy bên trái và đầu hướng ra ngoài để trấn sát.

Cốt Thất Bảo

Cốt Thất Bảo được dùng để nạp cốt tượng và cốt bát hương cho bàn thờ thần tài, bao gồm 7 bảo vật của nhân gian:

- Ngọc Phỉ Thúy: tượng trưng cho quyền lực và sự quý phái, đem lại bình an, may mắn.

- San hô đỏ: giúp trừ tà, đem lại may mắn, thuần khiết và thanh tịnh.

- Vàng: giúp dẫn khí nạp tài tượng trưng cho tài phú và bình an.

- Bạc: đại diện cho sự chất phác, mộc mạc, có ý nghĩa về sức khỏe, an lạc và trường thọ.

- Hổ Phách: tượng trưng cho sự may mắn và hòa hợp.

- Đá mã não: tượng trưng cho sự tốt lành, hưng thịnh và hạnh phúc.

- Ngọc trai: tượng trưng cho may mắn và tài lộc.

5 đồng hoa mai chấn sát

Vật phẩm phong thủy này giúp kích tài lộc và hóa giải xung khí. Đây cũng là vật phẩm giúp chiêu quý nhân và gia đạo bình an. Trên đồng hoa mai có khắc 5 chữ Mệnh – Thọ - Phú – Quý – Trường với ý muốn mang lại sức khỏe dài lâu cũng như sự giàu có.

Cóc Thiềm Thừ

Đây là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong những vật phẩm phong thủy bàn thờ Thần Tài. Vật phẩm này tượng trưng cho sự xung túc, có tác dụng chiêu tài lộc. Bên cạnh đó, công dụng của Thiềm Thừ là bảo vệ tiền tài của gia chủ tránh thất thoát. Khi đặt Thiềm Thừ lên bàn thờ Thần Tài bạn nên đặt bên phải và hướng vào bát hương.

Gạo vàng Thần Tài

Gạo vàng Thần Tài hay gạo Kim Tiền được dùng để nạp tài lộc cho bát hương. Gạo được chế tạo từ đá tự nhiên thuần khiết và cát vàng. Nó được xem là một trong những vật phẩm đem lại may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, gạo vàng còn như vật hộ thân giúp đem lại may mắn và bình an.

Ngũ Phúc Hoa Mai

Đây là một trong những vật phẩm phong thủy an lành và tài lộc hàng đầu. Nó cũng mang ý nghĩa sâu sắc về phong thủy. Đồng Hoa Mai được chế tác từ hình tượng của hoa mai 5 cánh. Nó thể hiện cho sự vui vẻ, hạnh phúc và viên mãn. Hai mặt của đồng hoa mai được khắc nổi lên bề mặt với một mặt là hình và một mặt là chữ. Mặt chữ với 5 chữ Mệnh – Thọ - Phú – Quý – Trường có ý nghĩa phúc mệnh dài lâu, sức khỏe tốt, giàu có.

Tỳ Hưu

Trong văn hóa Trung Hoa, người ta chia Tỳ Hưu thành hai loại. Loại thứ nhất có một sừng, thích ăn vàng bạc mà không tiêu hóa vì vậy bẩm sinh không có hậu môn. Trang trí loại này trong nhà biểu thị ý nghĩa cầu tài lộc. Loại thứ hai có hai sừng, từng nằm trong số 6 loại mãnh thú theo Hoàng Đế đánh nhau, có tác dụng xua đuổi ma quỷ. Trưng bày Tỳ Hưu sẽ giúp gia chủ kích tài lộc, tăng vượng khí.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link