Đặt bếp trúng hố vàng trong nhà, Thần Tài đang giận cũng phải mỉm cười phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt bếp bạn đừng quên nhớ những yếu tố phong thủy này giúp hút tiền bạc, tài lộc vào nhà.

Bếp có cửa sổ thông gió

Khi bạn thiết kế bếp trong nhà cần phải đặt theo phong thủy. Bạn nên đặt bếp ở nơi có cửa sổ thông gió sẽ tốt cho gia đình bạn. Về mặt sức khỏe khi bạn nấu nướng những mùi thức ăn dầu mỡ sẽ bay ra ngoài giúp cho ngôi nhà trao đổi vận khí tốt.

Khi đặt bếp ở luồng khí xấu sẽ bay đi và mang lại những luồng khi tốt giúp cho gia đình bạn luôn thuận hòa vui vẻ hút tài lộc vào nhà.

Không đặt bếp gần nhà vệ sinh

Không đặt bếp gần nhà vệ sinh

Cửa chính “lệch” với cửa nhà bếp

Khi bạn đặt bếp muốn theo phong thủy bạn nên đặt bếp chệch cửa chính.Nếu bạn đặt bếp thẳng cửa chính dễ làm cho  tài khố giữ tiền bạc trong nhà bạn. Khi bạn không nên đặt bếp thẳng cửa vì sẽ khiến cho tài lộc trong nhà chảy ra ngoài, khiến cho tài chính thất thoát không lắng lại trong nhà.

Chính vì vậy, khi bạn nên đặt bếp lệch đi để hút tài lộc vào nhà, và giữ tiền bạc đọng lại giúp cho tiền của thất thoát.

Đặt bếp hút tài lộc

Đặt bếp hút tài lộc

Không đặt bếp đối diện nhà vệ sinh

Khi đặt bếp bạn không nên đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi nó sẽ khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào các món ăn của bạn. Ngoài ra, khi bạn để bếp đặt thẳng cửa chính sẽ dẫn tới xung đột làm ảnh hưởng đến may mắn và sức khỏe của gia chủ, gia đạo bất hòa khó lòng yên ổn dễ gây tran cãi gia đạo khó yên.

Bên cạnh đó, nếu bạn đặt bếp theo cách này cũng khiến cho các món ăn trong nhà bạn trở nên kém hấp dẫn bởi mùi không thơm tho.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link