Đặt cây cảnh đúng vị trí phong thủy, tài lộc vào như nước, tiền nhiều chất như núi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc chọn đúng loại cây phong thủy để trồng trong nhà thì đặt cây vào vị trí nào cũng là vấn đề mà nhiều chủ nhà cần lưu tâm.

Thầy phong thủy dạy rằng đặt cây cảnh ở trong nhà là rất tốt cho phong thủy. Tuy nhiên, phải đặt cây cảnh ở đúng vị trí mới phát huy được hết ý nghĩa. Đặt cây ở vị trí sai, khó có thể chiêu tài, hút lộc mà còn làm mất vượng khí. Nếu đặt sai, không chỉ không chiêu tài, hút lộc, vượng khí mà còn có tác dụng ngược lại.

Nên đặt cây phong thủy ở vị trí nào trong nhà?

Nên đặt cây cảnh phong thủy ở vị trí nào trong nhà thì mới có thể tích tụ được của cải? Thầy phong thủy khuyên bạn nên đặt cây cảnh ở vị trí tài vị. Đây chính là vị trí tích tụ của cải trong phong thủy. Những cây cảnh đặt ở vị trí này rất đặc biệt. Tuy vậy, bạn không nên đặt cây có gai ở vị trí tài vị, vì sẽ gây nên điềm xấu, làm thất thoát tài lộc.

Những cây cảnh đặt ở tài vị để gia chủ phát tài phát lộc, thu hái bộn tiền

1. Cây cảnh: Kim tiền

Cây kim tiền là loại cây trồng trong chậu mang ý nghĩa rất tốt, giá trị làm cảnh cũng rất cao. Loại cây cảnh này rất thích hợp đặt ở vị trí phát tài. Lá của kim tiền xếp thành dãy, giống như những đồng xu ngay ngắn, ngụ ý tài lộc thịnh vượng, tích tụ vàng ngọc. Hình dáng phóng khoáng của nó còn có thể mang lại tác dụng trang trí rất tốt, mang ý nghĩa của sự giàu có.

1

2. Cây cảnh: Kim ngân

Tên cây kim ngân nghe đã thấy rất phát đạt. Những chiếc lá như những bàn tay nhỏ xòe rộng, mang ý nghĩa thu hút tài lộc, thịnh vượng.

Những người làm kinh doanh rất thích cây cảnh kim ngân nên cây này rất thích hợp đặt ở vị trí vượng tài. Đồng thời cũng là một loại cây cảnh rất tốt cho sức khỏe.

Việc bảo dưỡng kim ngân cũng tương đối đơn giản, về cơ bản không cần tưới nhiều nước. Vì vậy việc bảo dưỡng loại cây này cũng rất không cần lo lắng.

2

3. Cây cảnh: Đào đông đỏ

Cây cảnh này được đánh giá rất cao, có giá trị làm cảnh cực kỳ ấn tượng. Khi nó kết trái, đào đông đỏ sẽ được bao phủ bởi những trái nhỏ màu đỏ.

Việc chăm sóc, bảo dưỡng cây cảnh này rất đơn giản. Ngay cả khi nó được làm thành hoa tươi cắt cành, thời gian làm cảnh của nó rất lâu, quả màu đỏ chói, tươi tắn kéo dài trong một thời gian dài.

Màu sắc, ý nghĩa của đào đông đỏ cũng rất thịnh vượng nên loại cây này rất thích hợp để phát tài.

3

Nên đặt cây cảnh nào ở lối vào nhà?

1. Cây cảnh: Lưỡi hổ

Hình dáng của lưỡi hổ rất đẹp. Lá của nó rất khỏe, mạnh mẽ trông như những thanh kiếm. Đặt ở cửa ra vào có thể phát huy tác dụng của lưỡi hổ.

Cây cảnh này rất dễ bảo quản, nó chịu hạn và chịu bóng, có thể phát triển tốt chỉ cần một chút nước. Đây là cây cảnh rất thích hợp để ở nơi cửa ra vào.

4

2. Cây cảnh: Lan chi

Lan chi là cây cảnh cực kỳ dễ chăm sóc. Nó có khả năng chịu bóng và khô hạn. Đây là loại cây không quá khó trồng và không yêu cầu cao về môi trường.

Thông thường, chỉ cần bạn cho ít nước, cây cảnh lan chi có thể phát triển rất tốt. Cây thân leo nhỏ rủ xuống rất đẹp nên rất thích hợp đặt ở trong hiên nhà.

5

3. Cây cảnh: Vạn tuế

Cây vạn tuế là một loại cây cảnh trồng trong chậu tương đối lớn, lá rất mảnh và rất rậm rạp. Trong trường hợp bình thường, chiều dài lá của cây sắt lớn có thể khoảng 1 ~ 2m. Loại cây này rất ưa thoáng đãng, thích hợp đặt ở hiên nhà để nuôi dưỡng. Nó có thể đóng vai trò xua đuổi tà ma trong nhà.

6

Tuy nhiên, nếu căn phòng tương đối nhỏ và vị trí cửa ra vào không lớn thì việc đặt một số cây cảnh bonsai sẽ phù hợp hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link