Đặt đá phong thủy ở vị trí này tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút

( PHUNUTODAY ) - Đá phong thủy có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Đặt đá phong thủy đúng chỗ sẽ giúp kích hoạt tài lộc còn nếu không sẽ dễ làm hao tài tốn của, tình cảm rạn nứt,…

Không nên đặt đá trên bàn thờ

Dưới góc độ tâm linh, bàn thờ là nơi thờ tổ tiên, thần linh cần có sự thanh thoát, yên tĩnh nên chỉ thích hợp đặt những vật phẩm nhẹ nhàng, thể hiện sự thanh tao.

Còn về mặt phong thủy, bàn thời đặt ở trên cao, mang nhiều yếu tố dương. Đá lại mang tính chất âm, được khai thác trong lòng đất, thuộc về đất nên chỉ thích hợp trưng bày, trang trí sát nền đất tạo nên sự hài hòa và phát huy hết công năng mà chúng mang lại.

Nếu đặt đá phong thủy trên bàn thờ thì không hợp lý, trái với truyền thống văn hóa, có thể mang đến những điều không hay cho gia chủ.

Trong các trường hợp đặc biệt như khắc làm bài vị thờ cúng tổ tiên hoặc viên đá, hình đá có tính chất kỷ niệm giữa người quá cố và người thân trong gia đình, gia chủ mới nên bài trí đá trên bàn thờ.

Tất nhiên, những loại đá đặt lên bàn thờ đảm bảo các yếu tố như an toàn về phóng xạ, sạch sẽ và nhỏ gọn.

Không nên đặt đá trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Việc bài trí các vật phẩm phong thủy không phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe mỗi người.

Hơn nữa, đá phong thủy thường có hình dạng kỳ dị, ít thanh thoát nhưng phòng ngủ lại cần sự nhẹ nhàng, yên tĩnh. Tính chất nặng nề của đá sẽ đối lập với phòng ngủ. Vì vậy việc đặt đá trong phòng ngủ là điều không nên.

Nếu đá có phóng xạ mà người dùng không biết có thể làm ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe người trong nhà. Đặt trong phòng ngủ có thể gây nên tình trạng khó chịu, khiến các thành viên khó có được giấc ngủ ngon, về lâu dài làm sức khỏe giảm sút,…

Bạn chỉ nên đặt trong phòng ngủ đá được tạc tượng theo hình nghệ thuật như hình mẹ bế con, hình thiếu nữ hoặc đeo vòng đá nhẹ nhàng, thanh thoát,…

Không nên đặt ở những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế

Đặt đá phong thủy ở những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế như tủ đồ, ban công, gầm cầu thang,… đều không phù hợp bởi đặt ở những vị trí đó thì đá không thể phát huy hết công năng của mình trong việc đem lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link