Đặt máy giặt lựa trúng hố vàng trong nhà, gia chủ luôn may mắn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Máy giặt đặt đúng những vị trí đắc lợi dưới đây giúp cho cả gia đình luôn yên vui hòa thuận.

Tránh đặt máy giặt ở phòng bếp

Một trong những sai lầm khi đặt máy giặt là đặt ở phòng bếp. Theo các chuyên gia phong thủy thì bếp là mệnh Hỏa, còn máy giặt tượng trưng cho mệnh Thủy. Khi bạn đặt máy giặt ở gần bếp sẽ gây kỵ nhau dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong nhà. Đồng thời, dễ gây xung khắc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài vận cũng như tình cảm các thành viên trong nhà.

Tránh đặt phần tường bên phải của ngôi nhà

Khi đặt máy giặt bạn nên chọn đặt ở phần tướng bên trái của ngôi nhà. Trong một ngôi nhà phần bên trái là Thanh Long đại diện cho sự may mắn thịnh vượng. Còn phần bên phải là Bạch Hổ, tượng trưng cho vận xui nhưng điềm xấu trong nhà. Khi bận đặt ở bên phải sẽ làm tăng vận xui khiến gia chủ dễ ly tán, hao tài tốn của.

Không đặt máy giặt tường bên phải của ngôi nhà

Không đặt máy giặt tường bên phải của ngôi nhà

Hạn chế đặt máy giặt ở ban công

Thói quen của nhiều ngôi nhà được thiết kế có kèm ban công, vì thế để tiết kiệm diện tích bên trong nhà, mọi người thường sẽ chuyển một số đồ dùng ra đặt tại vị trí đó. Thông thường, ban công rất thoáng mát, sạch sẽ nên được xem là vị trí lí tưởng để đặt máy giặt nhưng nó sẽ làm che mất nguồn ánh sáng tốt chiếu vào nhà. Tuy nhiên, nếu như không có cách nào khác bạn có thể đặt ở ban công nhưng nên chọn đặt ở tường bé trái.

Vị trí đặt máy giặt đúng phong thủy nhất

Bạn muốn đặt máy giặt ở vị trí tốt thì nên đặt ở hướng Đông hoặc Đông Nam: Nếu hai vợ chồng thuộc mạng Mộc thì nên đặt máy giặt ở hướng này là tốt nhất. Nhà vệ sinh thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa giúp gia đình ấm áp hạnh phúc.

Không đặt máy giặt ở trong bếp

Không đặt máy giặt ở trong bếp

Đặt ở hướng Nam: Bởi hướng Nam thuộc hỏa, nhà vệ sinh là âm hỏa, có tác dụng tương sinh giúp gia đình hòa thuận. Khi bạn đặt máy giặt ở vị trí đặt máy giặt đúng phong thủy sẽ mang lại sự hòa thuận, tài lộc cho gia đình bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link