Đặt thùng rác chớ dại phạm phải những điều này kẻo "tán lộc", làm hoài vẫn nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác tưởng như là một đồ vật nhỏ bé không đáng để quan tâm nhưng nếu bạn đặt chúng không đúng ví trí cũng dễ tán lộc, nghèo khổ.

Chính giữa hướng Đông Bắc

Khi bạn đặt thùng rác trong nhà bạn nên tránh đặt ở hướng Đông Bắc, bởi khi bạn đặt thùng rác ở hướng này trong nhà dễ gây ra bất hòa, tranh cãi. Ngoài ra, nó còn khiến cho con cái của bạn khó bảo, gia đình luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”,  dễ nảy ra ly tán.

Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc đại diện cho người thừa kế sản nghiệp trong gia đình. Nên nếu bạn đặt thùng rác ở đay sẽ khiến cho sản nghiệp, có thể làm suy giảm, tài lộc theo đó mà tiêu tán.

Không đặt ở hướng Tây Bắc

Theo phong thủy nhà ở, thì hướng Tây Bắc là hướng của tài lộc, công danh của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì vậy, nếu bạn đặt thùng rác ở hướng này, mọi việc đầu tư, kinh doanh cũng chỉ “hao tài tốn của” không mang lại điều tốt đẹp. Ngoài ra, khi bạn đặt thùng rác ở vị trí này sẽ khiến cho đường tài lộc của gia đình bạn bị triệt tiêu khó lòng thăng tiến.

Không đặt ở hướng Tây Nam

Xem phong thủy nhà cửa nói chung nhận thấy phía Tây Nam ảnh hưởng trực tiếp đến những người phụ nữ còn độc thân. Bên cạnh đó, hướng Tây Nam đại diện cho vị trí và sự nghiệp của người mẹ nên tuyệt đối phải tránh xa vị trí này.

Không đặt thùng rác ở hướng Tây Nam

Không đặt thùng rác ở hướng Tây Nam

Chính vì vậy, khi bạn đặt thùng rác ở vị trí hướng Tây Nam, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người phụ nữ có gia sẽ rơi vào cảnh vợ chồng bất hòa liên tục, công việc không tiến triển còn người độc thân tình duyên sẽ lận đận, khó tìm được lương duyên tốt.

Khộng đặt bên cạnh bàn làm việc

Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn không nên đặt thùng rác bên cạnh bàn làm việc. Lý do là 2 bên của bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long, là vị trí của quý nhân. Nếu đặt thùng rác vào vị trí này sẽ mạo phạm tới quý nhân ảnh hưởng tới công việc và con đường tài lộc của bạn. Điều này, sẽ khiến cho công việc của bạn khó tiến xa hoặc phải chật vật để đạt được những mục tiêu của mình.

Đặt thùng rác sai phong thủy ảnh hưởng sức khỏe gia chủ

Đặt thùng rác sai phong thủy ảnh hưởng sức khỏe gia chủ

Vị trí đặt thùng rác tạo phong thủy tốt

Khi bạn muốn đặt thùn rác thì vị trí “đắc địa” để đặt thùng rác là hướng Đông Nam nhưng phải lệch về hướng Đông hoặc hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Đông Nam lệch về hướng Nam.

Ngoài 4 vị trí trên được cho là tốt nhất để đặt thùng rác bởi những thùng rác đặt ở đây sẽ không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch tốt cho phong thủy của nhà bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link