Trong nhà bàn thờ có 4 điều này: Gia chủ cần hóa giải vận xui kẻo vận đen đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Khi bàn thờ có xuất hiện những điều này dễ tán lộc, cuộc sống khó lòng thăng bình an, phát tài.

Bát hương chông chênh, xê dịch

Bàn thờ là nơi linh thiêng, luôn cần sự kiên định vững chắc. Chính vì vậy, nếu bạn thấy bát hương nhà mình bị chông chênh lệch bên trái hay bên phải thì cần phải đặt cố định lại cho vững chắc. Khi bát hương trong nhà bị xê dịch tùy tiện kẻo gia đình gặp tai họa, xui xẻo ập đến cuộc sống bị đảo lộn. Người sống trong nhà dễ bị đau ốm, cuộc sống sa sút tán lộc.

Ngoài ra, trong vào ngày cuối năm bạn nên rút bớt chân hương đi. Trước khi rút bạn nên thắp hướng xin ông bà tổ tiên cho rút chân hương. Sau khi rút bạn nên để lại một ít chân hương, nhưng nên để lại số lẻ sẽ tốt cho phong thủy.

Đặt hoa giả, quả giả trên bàn thờ

Theo các chuyên gia khuyên khi thắp hương bạn không nên bày hoa quả giả lên ban thờ mà chỉ nên cúng hoa quả thật.Nếu bạn thắp hương bằng hoa giả không thể hiện được sự chân thành của mình dễ bị bề trên quở trách. Ngoài ra, trên bàn thờ nếu đặt những vật giả vào sẽ không thông thoáng và thanh tịnh sẽ hút tài lộc.

Bàn thờ không nên đặt chông chênh

Bàn thờ không nên đặt chông chênh

Trong việc thờ cúng quan trọng ở cái tâm, cho nên dù ít dù nhiều cũng nên dùng đồ thật để bày biện để thể hiện được sự thật lòng của gia chủ, giúp bạn cầu được ước thấy cuộc sống dễ dàng thăng hoa phát tài. Nếu bạn cúng hoa giả, quả giả sẽ dễ mang vận xui vào nhà, bất lợi cho công việc của bạn.

Đặt cành vàng lá ngọc lên bàn thờ

Đầu xuân năm mới nhiều gia đình thường đi chùa và xin cành vàng lá ngọc mang về nhà đặt lên bàn thờ. Theo các chuyên gia phong thủy điêu này không tốt cho phong thủy gia đình bạn. Nguyên nhân cành vàng lá ngọc ở chùa nơi có nhiều oan hồn, âm khí. Nếu bạn mang những cành lộc này về nhà dễ mang theo nhiều âm khí về nhà quấy phá nhà bạn, dễ mang vận xui về nhà.

Giữ tiền, vàng giả cả năm không đốt

Thói quen của các gia đình Việt Nam là thường thắp hương tiền vàng cho người âm hoặc cho thổ địa, táo quân…Nhưng có nhiều gia đình có thói quen bày tiền vàng lưu trên bàn thờ cả năm là không nên.

Đặt cành vàng lá ngọc trên bàn thờ tán lộc

Đặt cành vàng lá ngọc trên bàn thờ tán lộc

Năm mới bước sang một công việc mới, những đồ trên bàn thờ cần đốt hóa để mọi thứ đều mới. Nếu bạn lưu giữ tiền vàng trên bàn thờ không hóa thì theo quan niệm dân gian, nếu để quên không hóa vào cuối năm, việc làm ăn của năm tới sẽ bị ngưng trệ, gặp nhiều khó khăn không tốt cho phong thủy.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link