Đâu chỉ có Hà Hồ, Đàm Thu Trang cũng rất cao tay trong việc diện đồ giấu bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Bà bầu Đàm Thu Trang rất thích mặc những kiểu váy áo gam màu trung tính, màu sắc nhẹ nhàng.

Ngày 23/6 vừa qua, Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận đang mang bầu. Cô đăng tải hình ảnh với bụng bầu khá lớn bên cạnh ông xã Cường Đô La đầu tình cảm. Dù trước đó có nhiều tin đồn về việc này nhưng nữ người mẫu vẫn giữ im lặng, nhiều bức ảnh cũng chỉ là chụp từ phía sau với nhiều đồn đoán của cư dân mạng. 

DAM1

Bức ảnh được bà xã Cường Đô La đăng để thông báo về tin vui của hai vợ chồng. Đàm Thu Trang diện một chiếc bodysuit màu trắng. Dù đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nhan sắc của cô vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp. 

Đây có lẽ cũng là khoảnh khắc hiếm hoi trong thời gian gần đây mà Đàm Thu Trang diện đồ bó sát khoe bụng bầu. Trước khi đăng tải bức ảnh mang thai ở tháng thứ 7, Đàm Thu Trang nhiều lần mặc trang phục giấu bụng.

Empty

Cô thường xuyên những bộ váy áo rộng rãi thoải mái, đa phần là váy dáng suông với gam màu tối khoác bên ngoài chiếc họa tiết sắc vàng nổi bật. Từ thời điểm này cũng là lúc cô vướng tin đồn mang bầu. 

Empty

Dường như vì bụng sớm đã to nên cô luôn mặc những kiểu trang phục không chiết eo. Những bộ đầm dáng này mang đến sự thoải mái cho người đẹp. Để giúp tăng thêm điểm nhấn, cô cũng tiết chế các khoản hở. Nhìn bà bầu vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung. Nữ ca sĩ không trang điểm đậm, thay vào đó là sự tự nhiên với điểm nhấn đôi môi gam màu ngọt ngào.

Empty

Vào năm ngoái, Đàm Thu Trang đã chăm diện các bộ quần áo form rộng, tông màu đơn giản. Không nhàm chán trong những chiếc váy suông, người đẹp thay đổi cùng kiểu đồ mang hơi hướng nam tính như áo sơ mi chất liệu linen thoáng mát, phù hợp với vóc dáng và tiện lợi.

Empty

Trong một lần đi du lịch cùng ông xã, cô nàng cũng cho thấy độ tinh tế khi thiên về gu ăn mặc năng động, khoẻ khoắn. Hơn nữa, để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ thai nhi, người đẹp bỏ qua những đôi giày cao gót nguy hiểm, thay vào đó là phom dáng sneakers với phần đế vững chắc.

Empty

Đàm Thu Trang còn rất hay mặc đồ đồng điệu cùng ông xã và bé Subeo mỗi khi cả nhà du lịch với nhau. Có thể nói, màu đen chính là gam màu giúp người mặc dễ dàng giấu khuyết điểm vóc dáng, được nhiều bà bầu ưa chuộng trong thời kỳ mang thai.

Empty

Đàm Thu Trang luôn yêu thích phong cách thanh lịch, nữ tính. Chính vì vậy, cô không mặc những kiểu váy xếp nếp sang trọng, mà thay vào dó là những bộ váy nhẹ nhàng, màu sáng khi đi dự tiệc. Nhìn vào bộ váy này cũng có thể thấy cô khá tinh tế trong việc giấu bụng bầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link