Đâu chỉ đi du lịch cùng nhau, Matt Liu còn được Hương Giang đưa đi tụ tập cùng Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Chàng CEO điển trai đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy mối quan hệ của mình và bạn gái hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Cách đây không lâu, Hương Giang tuyên bố tạm dừng một số hoạt động và nghỉ ngơi một thời gian. Điều dễ dàng nhận ra đó là trong suốt thời gian này,  Matt Liu gần như lúc nào cũng xuất hiện kè kè bên cạnh bạn gái của mình như minh chứng cho việc luôn ở bên cô lúc sóng gió.

Không chỉ đi du lịch cùng mà mới đây anh còn cùng Hương Giang tụ tập ăn uống với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp... Chàng CEO điển trai đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy mối quan hệ của mình và bạn gái hoàn toàn không bị các thị phi trên MXH ảnh hưởng.

Empty
Empty

Cách đây 1 ngày là kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu. Và chẳng phải để fan chờ lâu, đúng 0h ngày 21/11,  Matt Liu đã đăng tải món quà kỷ niệm là hình ảnh ngọt ngào nhất của anh và Hương Giang lên trang Instagram cá nhân. Anh viết dòng chia sẻ ngắn ngủi: “Handmade for 5 month’ sary. Happy 5 th”.

Chỉ cần một hành động này thôi ai cũng thấy Matt Liu và Hương Giang vẫn đang rất mặn nồng. Dù từng vướng vào nhiề ồn ào ngoài ý muốn nhưng vẫn giữ được tình cảm bền chặt.

Empty

Mới đây Matt đăng ảnh check-in ở đỉnh núi Yên Tử ngầm khẳng định đã đồng hành cùng Hương Giang trong chuyến đi này. Kèm theo bức ảnh, Matt Liu chú thích đơn giản: "1068m".  

Hương Giang từng nói về bạn trai trong lần đến nhà anti-fan: "Luôn luôn đồng hành cùng nhau, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay". Điều này cho thấy anh đang là chỗ dựa vững chắc của Hương Giang khi sóng gió. Dù không phải lần đầu tiên Matt Liu và Hương Giang đi du lịch cùng nhau nhưng chuyến đi này lại được dân tình chú ý hơn cả.

Ngày 8/11, dân hóng phát hiện Matt Liu và Hương Giang cùng xuất hiện tại resort hạng sang ở Yên Tử.  Đến ngày 14/11, nàng hậu đăng ảnh check-in tại đây. Và đến tận hôm nay 17/11, Matt Liu mới chính thức đăng ảnh ở Yên Tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link