Sở hữu thân hình gợi cảm nhưng Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại có một điểm “thô kệch” trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu được xuýt xoa khen ngợi body gợi cảm nhưng nhìn xuống bàn chân của cô lại gây bất ngờ.

Chính thức trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý. Nhất cử nhất động của cô luôn khiến nhiều người quan âm.

Bên cạnh việc bị lộ những phát ngôn nói tục thì mới đây dân mạng phát hiện ra một bức ảnh mà cô nàng cố tình khoe nhược điểm của bản thân. Đó chính là đôi bàn chân tho kệch, to bản. Đây là hình ảnh do chính Đỗ Thị Hà đăng tải cùng lời chú thích hài hước: "Vừa đi làm nail về", nhưng thực chất là nàng Hậu đang khoe bộ móng chân bị vàng sau khi đi cấy về.

ban-chan-hoa-hau 1

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ vì với thân hình mảnh mai gợi cảm, thật khó có thể hiểu vì sao nàng hậu lại có đôi bàn chân dày dặn như vậy. Fan suy đoán chắc do làm ruộng nhiều nên bàn chân của Tân Hoa hậu cũng không được mượt mà, thanh thoát như nhiều cô gái khác. 

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống những năm còn bé của mình. "Đúng là ngày xưa nhà em có làm nông, cách đây khoảng 3,4 năm rồi. Em đã được mẹ cử ra ngoài đồng để đi cấy. Hồi đấy, em mới bắt đầu cấy thì thích lắm nhưng đến mấy năm sau thì nhà em không làm nông nữa vì sức khoẻ bố mẹ. Bởi vậy nên em cũng không ra ngoài đồng nữa. Ở nhà em hay phụ giúp bố mẹ, chăm sóc ông bà và cháu nhỏ. Mẹ em ở nhà khá vất vả, khi đi học ở Hà Nội về em sẽ phụ giúp mẹ những công việc trong gia đình", Hoa hậu Việt Nam 2020 trải lòng.

ban-chan-hoa-hau 2

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp 19 tuổi sở hữu chiều cao 1m75, số đo hình thể ấn tượng 86-60-93 và đôi chân dài 1,1m.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt cô không hề sắc sảo mà hiền hậu nhẹ nhàng đậm nét Á Đông. Chỉ có một nhược điểm nho nhỏ đó là là hàm răng hơi khấp khểnh, không mấy đều đặn. Nhưng dù hàm răng có không chuẩn đẹp thì Đỗ Thị Hà vẫn luôn tự tin với nụ cười tươi rạng rỡ của mình. Cô nàng 2k biến nhược điểm thành nét riêng, tỏa sáng theo một cách riêng xuất sắc vượt lên 35 thí sinh để chạm tới ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link